vitamin b17

  • Vì sao các vitamin được đặt tên theo chữ cái? Vì sao các vitamin được đặt tên theo chữ cái?
    Là những chất rất cần thiết cho cơ thể, song các vitamin được gọi rất đơn giản và dễ nhớ bằng các tên như vitamin A, B, vitamin C, D… chứ không phải bằng các tên dài dòng, khó nhớ như các loại vật chất hay thuốc khác.
  • Vitamin B12 quan trọng thế nào? Vitamin B12 quan trọng thế nào?
    Năm 1948, Rickes đã phân lập từ gan lợn một chất kết tinh màu đỏ đặt tên là vitamin B12, sau đó 4 giải Nobel đã được trao tặng cho những công trình nghiên cứu có liên quan đến vitamin B12.
  • Vitamin E là gì? Vitamin E là gì?
    Vitamin E đặc biệt có lợi với phụ nữ bởi công dụng trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa và oxi hóa.
  • Chỉ cần ăn những món này, tuổi già sẽ bị đẩy lùi nhanh chóng Chỉ cần ăn những món này, tuổi già sẽ bị đẩy lùi nhanh chóng
    Bạn hoàn toàn có thể đẩy lùi những dấu hiệu của tuổi già như dáng đi chậm chạp và bệnh viêm khớp nếu chăm chỉ ăn những món mà các nhà nghiên cứu từ Đại học Tufts gợi ý.
  • Phụ nữ mang thai nên uống vitamin D hàng ngày Phụ nữ mang thai nên uống vitamin D hàng ngày
    Uống các chất bổ sung vitamin D trong thời kỳ mang thai không chỉ an toàn cho các bà mẹ và đứa bé, mà còn có thể giúp ngăn ngừa tình trạng sinh non và nhiễm trùng.
  • Nguy cơ tử vong khi kết hợp tôm với vitamin C Nguy cơ tử vong khi kết hợp tôm với vitamin C
    Các nghiên cứu cho thấy, món ăn ngon như tôm nếu ăn không đúng cách có thể gây chết người. Vì vậy cần lựa chọn thực phẩm phù hợp sao cho chất này không cản trở sự hấp thu và chuyển hóa chất kia.
  • Các thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư Các thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư
    Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh là một trong những giải pháp phòng ngừa ung thư vô cùng hiệu quả bởi có khoảng 30% bệnh nhân ung thư ở phương Tây mắc bệnh đều vì lý do này.