xe mô tô

  • Khởi động xe hơi bằng… ven ngón tay! Khởi động xe hơi bằng… ven ngón tay!
    Hãng Hitachi (Nhật) vừa chế tạo một thiết bị mới giúp tài xế có thể dùng ven ngón tay như những công tắc để khởi động xe, mở máy nghe nhạc stereo và bật hệ thống định vị.
  • Mẫu mô tô bay đầu tiên trên thế giới Mẫu mô tô bay đầu tiên trên thế giới
    Nạn tắc nghẽn giao thông có thể sớm trở thành dĩ vãng nhờ việc một nhà phát minh nghiệp dư đã sáng chế ra chiếc xe mô tô bay đầu tiên trên giới trong ga ra nhà anh.
  • Honda ứng dụng túi khí cho xe máy Honda ứng dụng túi khí cho xe máy
    Túi khí an toàn vốn đã được sử dụng trong các loại xe tô phòng những trường hợp xảy ra tai nạn, nhưng với xe mô tô thì việc sử dụng túi khí an toàn quả là còn mới lạ. Tại Cộng hoà liên Bang Đức, Hiệp hội ô
  • Ra mắt mô-tô “lai” ô-tô Ra mắt mô-tô “lai” ô-tô
    Với những ai muốn lướt nhanh trên phố bằng xe mô-tô nhưng cũng muốn được thoải mái như ngồi trên xe hơi thì mẫu siêu mô-tô độc đáo C-1 có thể là lựa chọn hoàn hảo. Mô-tô điện C-1 kết hợp giữa chiếc xe hơi và mô-tô, và sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm 2013.
  • Video: Toilet chạy nhanh nhất thế giới Video: Toilet chạy nhanh nhất thế giới
    Một phụ nữ vừa lập kỷ lục chạy chiếc xe toilet di động nhanh nhất thế giới ở thành phố Sydney, Australia. Jolene Van Vugt, cựu vô địch môn đua xe mô tô địa hình người Canada đã lái chiếc xe trên với tốc độ lên tới 75km/h, đánh bại kỷ lục Guiness thế giới trước đó là 68 km/giờ, BBC đưa tin.
  • Cận cảnh mẫu ô tô mini giá chỉ 150 triệu đồng đang gây sốt: Chạy xe không cần bằng lái Cận cảnh mẫu ô tô mini giá chỉ 150 triệu đồng đang gây sốt: Chạy xe không cần bằng lái
    Squad Solar City Car không phải là loại xe thông thường mà là sự kết hợp giữa xe mô tô và ô tô. Đặc biệt, người sử dụng chiếc xe này không cần bằng lái ô tô vẫn có thể điều khiển một cách dễ dàng.
  • Bí ẩn 2 ngôi mộ bất khả xâm phạm trên đường băng quốc tế ít người biết đến Bí ẩn 2 ngôi mộ bất khả xâm phạm trên đường băng quốc tế ít người biết đến
    Người ta nói rằng nếu bạn hạ cánh ngay sau khi Mặt Trời lặn, 2 người bí ẩn từ hai khoảnh đất lạ sẽ xuất hiện dọc theo phía Bắc của đường băng.