Sinh vật cổ dài giống quái vật hồ Loch Ness ở Nga

  •   52
  • 4.013

Khoảnh khắc sinh vật lạ nhô chiếc cổ dài giống quái vật hồ Loch Ness giữa mặt nước được một người đàn ông Nga nhanh tay ghi lại.

Sinh vật nhô cao đầu giữa mặt hồ Khanto.
Sinh vật nhô cao đầu giữa mặt hồ Khanto. (Ảnh: CEN).

Dmitry Kim chụp hình sinh vật có chiếc đầu màu trắng và nửa thân lộ trên mặt nước trông rất giống quái vật Loch Ness ở hồ Khanto tại thành phố Noyabrsk phía bắc khu tự trị Yamalo-Nenets, Nga, khi đang chạy bộ buổi sáng, Cetus News hôm 28/6 đưa tin.

Ngay khi trông thấy sinh vật nhô chiếc cổ dài lên khỏi mặt nước, Kim rút điện thoại ra chụp ảnh. "Hình dáng sinh vật gợi cho tôi nhớ đến quái vật hồ Loch Ness. Nó cứ ở đó và không di chuyển", Kim nói.

Theo Kim, hồ Khanto từng có đàn thiên nga bơi lội nhưng sinh vật trong bức ảnh không có vẻ giống loài chim.

Quái vật hồ Loch Ness (Nessie) là một động vật hoặc nhóm sinh vật chưa thể xác định được cho là sống ở hồ Ness, một hồ nước ngọt có điểm sâu nhất 230m, gần thành phố Inverness, Scotland. Nessie thường được miêu tả có thân hình to lớn và chiếc cổ dài. Phần lớn chuyên gia và các nhà khoa học cho rằng những bằng chứng về Nessie chưa thực sự thuyết phục, có thể là trò lừa đảo hoặc nhầm lẫn khi quan sát sinh vật, hiện tượng tự nhiên.

Cập nhật: 30/06/2017 Theo VnExpress
  • 52
  • 4.013