Thêm một vật thể lạ trên bầu trời Anh

  •   37
  • 9.149

Nhiếp ảnh gia nghiệp dư người Anh vừa ghi lại hình ảnh một vật thể hình đĩa phát sáng kỳ bí trên bầu trời thủ đô London. 

Vật thể lạ chỉ đứng yên vài giây rồi lao vút lên phía trên. Ảnh: Ahmad Zaigham.


Ahmad Zaigham, một kỹ sư máy tính, chụp được vật thể lạ từ nhà riêng của anh ở tây bắc London, trước 8h tối ngày 7/4. Anh kể: "Tôi đang xem tivi thì tình cờ nhìn thấy ánh sáng lạ trên bầu trời. Tôi vội mang máy ảnh ra và chụp". Nhưng anh chỉ bấm máy được một lần vì vật thể chỉ đứng yên trong vài giây.

"Nó di chuyển rất nhanh lên phía trên nên tôi không thể lia máy theo. Tôi nghĩ tốc độ của nó tương đương máy bay phản lực chiến đấu"
, anh nói.

Kỹ sư máy tính cho biết, vật thể phát ra "một thứ âm thanh như tiếng huýt sáo" và có vẻ như cường độ sáng của nó giảm nhanh sau khi anh chụp ảnh. "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy thứ ánh sáng phát ra từ vật thể đó. Có lẽ chẳng có loại máy bay nào trên hành tinh có thứ ánh sáng như vậy", Zaigham nhận xét.

Nhiều người cho rằng vật thể lạ mà Zaigham chụp có thể là thứ đã làm gãy chiếc turbine gió một cách bí ẩn ở hạt Lincolnshire của Anh, hồi tháng 1 vừa qua. Tác giả bức ảnh thì cho biết, anh sẽ gửi bức ảnh tới Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) để nhờ họ nghiên cứu.

Theo VnExpress (Telegraph)
  • 37
  • 9.149