mamút

• Phát hiện hóa thạch xương voi Mamút ở Mêhicô Phát hiện hóa thạch xương voi Mamút ở Mêhicô
    Các nhà khảo cổ thuộc Viện Nhân chủng học và Lịch sử (INAH) của Mêhicô vừa phát hiện tại vùng La Piedra, tiểu bang Queretaro, giáp bang Mêhicô về phía Bắc, một bộ xương hóa thạch voi Mamút thời tiền sử có niên đại 10.000 năm.
  • Tử chiến cầy Mangut, hổ mang bị cắn nát đầu và cái kết khó tin Tử chiến cầy Mangut, hổ mang bị cắn nát đầu và cái kết khó tin
    Sau khi tung ra cú cắn chí mạng giết chết rắn hổ mang, cầy Mangut cũng phải chịu kết cục bi thảm.
  • Con người làm thay đổi khí hậu từ hàng nghìn năm trước? Con người làm thay đổi khí hậu từ hàng nghìn năm trước?
    Việc hành tinh của chúng ta bị nóng lên là một trong những hậu quả của hiện tượng loài voi khổng lồ cổ đại là voi mamut bị tiêu diệt bằng hết.
  • Voi mamút màu gì? Voi mamút màu gì?
    Lớp áo lông của loài thú khổng lồ thời tiền sử đã được các nhà khoa học nhận diện. Một số con vật có ngà lông xoăn "diện" bộ cánh nâu sẫm, trong khi những con khác có
  • Đọc được ADN của voi mamút Đọc được ADN của voi mamút
    Các nhà khoa học đã lắp ghép một phần những mảnh gene rời rạc của voi mamút, với 5.000 ký tự ADN tạo nên hệ gene ty thể hoàn chỉnh của loài vật tuyệt chủng này. Đây là một bước đột phát trong việc tìm hiểu sự phân loài của họ nhà voi. Nghiên cứu cho thấy
  • Phát hiện hóa thạch voi Mamút ở California Phát hiện hóa thạch voi Mamút ở California
    Các công nhân đang làm việc tại một công trình xây dựng ở trung tâm thành phố San Diego, bang California, Mỹ, vừa phát hiện xương hóa thạch từ thời tiền sử của một con voi Mamút.
  • Phát hiện xác ướp một chú voi mamút con Phát hiện xác ướp một chú voi mamút con