Top 8 chi tiết khó tin trong Disney và Pixar mà những fan cứng tinh tế nhất cũng khó có thể nhận ra

  •  
  • 800

Disney đã mang đến điều kỳ diệu cho trẻ em cũng như người lớn bằng những bộ phim tuyệt vời của mình. Một số trong số chúng có cốt truyện đơn giản hơn, một số khác lại có cốt truyện sâu sắc và thú vị. Điểm chung của tất cả những bộ phim này là chúng chứa đầy những "quả trứng phục sinh" (chi tiết ẩn giấu trong phim) và khiến nhiều người hâm mộ vô cùng hứng thú.

Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết được giấu kín mà ngay cả những fan hâm mộ kỳ cựu của dòng phim hoạt hình này cũng chưa chắc đã phát hiện ra. Hãy cùng xem, bạn có bỏ qua chi tiết nào trong những bộ phim này nhé.

1. Gia Đình Siêu Nhân xuất hiện trong Đi Tìm Nemo

Gia Đình Siêu Nhân xuất hiện trong Đi Tìm Nemo

Trong cảnh tại phòng khám trong Đi Tìm Nemo, khi nha sĩ đang chăm sóc cho cháu gái Darla của mình thì đứa trẻ trong phòng chờ sợ hãi vì sự hỗn loạn và la hét đang cầm một cuốn truyện tranh in hình Mr.Incredible của Gia Đình Siêu Nhân.

2. Cách Disney gợi ý về những bộ phim tiếp theo của mình

Cách Disney gợi ý về những bộ phim tiếp theo của mình

Năm 2009, Disney đã phát hành bộ phim Up và nó đã trở thành một bộ phim thành công rực rỡ. Dù vậy, ít ai chú ý rằng trong cảnh ngôi nhà bay qua cửa sổ phòng của một cô bé, trong phòng của cô bé này còn có sự xuất hiện của chú gấu Lotso, nhân vật phản diện trong phần thứ ba của Toy Story 3. Tương tự, trong ngôi nhà của phù thủy trong Brave (2012), bạn có thể thấy hình ảnh Sulley, nhân vật chính của Monsters University, trong một bức tranh khắc gỗ.

3. Chữ "Andy" trên giày của Woody không phải do Andy viết?

Trong Toy Story 2, Woody là một con búp bê rất cũ của một nhà sưu tập, được rất nhiều người hâm mộ thèm muốn. Tuy nhiên, ít người biết rằng trước khi thuộc sở hữu của Andy Jr., chàng cao bồi dũng cảm này có thể đã thuộc về bố của Andy. Do vậy, chữ "Andy" trên đôi giày của Woody thực chất không phải do Andy viết.

4.  Chiếc xe giao bánh pizza 

Chiếc xe giao bánh pizza 

Trong trường hợp bạn không để ý, chiếc xe tải giao hàng Pizza Planet nổi tiếng xuất hiện trong hầu hết các bộ phim được phát hành sau khi xuất hiện trong Toy Story như Brave, Monster University , WALL-E , Bugs hay Đi tìm Nemo,...

5. Phim Zootopia có phiên bản "động vật hóa" một số nhân vật Disney

Phim Zootopia có phiên bản "động vật hóa" một số nhân vật Disney

Pixar sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để nhắc nhở chúng ta theo những cách rất tinh tế về những bộ phim mà họ đã và sẽ phát hành. Trong Zootopia, các nhà sản xuất phim đã tinh tế cài cắm các nhân vật nổi tiếng của mình như Baymax (Big Hero 6), Công chúa Rapuzel (Tangle) hay Ralph trong (Wreck-it Ralph) vào phim dưới hình dạng động vật và khiến nhiều người xem vô cùng thích thú. 

 6. Lilo có một tấm áp phích Hoa Mộc Lan trong phòng của cô ấy

Lilo có một tấm áp phích Hoa Mộc Lan trong phòng của cô ấy

Trên thực tế, Mulan là phim đầu tiên và được phát hành ngay trước Lilo và Stitch. Do vậy, trong bộ phim này, người ta có thể nhìn thấy tấm áp phích của Mộc Lan trong phòng Lilo.

7. Pin mà Buzz mang theo cùng nhãn hiệu với robot WALL-E

Pin mà Buzz mang theo cùng nhãn hiệu với robot WALL-E

Trong Toy Story 3, Buzz đã gặp bị trục trặc và bắt đầu hành động kỳ lạ. Trong lúc Woody cố gắng giúp anh ấy trở lại bình thường, Buzz đã để lộ cục pin của mình thuộc nhãn hiệu Buy n Large, đây cũng là nhãn hiệu sản xuất robot WALL-E.

8. Khung cảnh nhà ga trong Wreck-It Ralph

Khung cảnh nhà ga trong Wreck-It Ralph

Trong thế giới tưởng tượng mà các nhà làm phim hoạt hình tạo ra cho câu chuyện của họ, có không ít nơi được lấy cảm hứng từ cuộc sống thực. Phong cảnh, lâu đài, tầm nhìn toàn cảnh thành phố hoặc trong trường hợp này là nhà ga xe lửa. Khi các nhân vật của Wreck-It Ralph muốn rời khỏi trò chơi của mình, họ sẽ di chuyển qua kết nối điện khi đến Nhà ga Trung tâm và nhà ga hư cấu này thực chất được lấy cảm hứng từ Nhà ga Grand Central có thật, cực kỳ sầm uất ở New York.

Cập nhật: 27/07/2023 PNVN
  • 800