UFO xuất hiện liên tiếp ở Siberia khiến người dân sợ hãi

  •   42
  • 14.715

Sự xuất hiện liên tiếp của UFO trong những ngày qua tại Siberia đã khiến nhiều người dân địa phương sợ hãi kêu gọi cảnh sát giúp đỡ.

Một clip được quay tại khu vực Irkutsk của Siberia cho thấy một đám sáng lạ có kích cỡ khổng lồ xuất hiện ở chân trời và dấu vết mà người ta tin rằng đó là vết chân của 5 người ngoài hành tinh để lại trên tuyết.

Hình ảnh vật thể lạ xuất hiện tại Siberia khiến người dân hoang mang trong những ngày qua.
Hình ảnh vật thể lạ xuất hiện tại Siberia khiến người dân hoang mang trong những ngày qua.

Hai ngày sau khi clip trên được phát hành, một clip khác được quay trên bâu trời Bayanday, Irkutsk của Siberia cho thấy đốm sáng lớn và bí ẩn giống như trên di chuyển trên bầu trời đêm với tốc độ rất nhanh.

UFO xuất hiện liên tiếp ở Siberia khiến người dân sợ hãi

Hai ngày sau khi đoạn phim ở Bayanday được công bố, dường như đã có một sự cố xảy ra với một đốm sáng có màu xanh và hồng. Ông Mike Cohen chuyên gia UFO cho biết, người dân địa phương đã nghe thấy tiếng nổ lớn trên một diện tích rộng.

Cảnh sát và các nhân viên cứu hộ địa phương sau đó đã nhận được một loạt các cú điện thoại lo lắng của những người dân đang sợ hãi.

"Quân đội đã sớm lên tiếng khẳng định rằng họ không tiến hành bất kỳ cuộc tập trận hay thử ngiệm nào trong khu vực" - ông Cohen nói thêm. Tuy nhiên, ông Cohen khẳng định rằng chính quyền đã che đậy việc UFO hạ cánh xuống Siberia.

Trò lừa bịp bị bóc mẽ
Trò lừa bịp bị bóc mẽ

Cho tới nay, chưa từng có ai đưa ra được bằng chứng xác thực về sự hạ cánh của người ngoài hành tinh tại Siberia.

Vụ phát hiện xác người ngoài hành tinh tại khu vực này gây chấn động hồi tháng 4 vừa qua ngay sau đó đã bị vạch trần là giả mạo. Tuy nhiên, trò lừa bịp cũng đã thu hút tới 700.000 người vào xem đoạn video tìm thấy xác người ngoài hành tinh này.

Theo Daily mail, Giáo Dục
  • 42
  • 14.715