Ứng dụng thông tin gấu trúc cho iPad

  •  
  • 918

Những người mến mộ gấu trúc con đáng yêu từng được điều trị tại Vườn thú San Diego (Mỹ) đã giới thiệu về “bé” gấu này qua một phần mềm ứng dụng cho những người dùng iPad.

Ứng dụng, được gọi là “ngôi nhà của bé gấu trúc”, kể về câu chuyện gấu trúc Zhen Zhen từ lúc gặp bác sĩ và bữa tiệc sinh nhật lần đầu tiên, bao gồm cả chiếc bánh khổng lồ, đến hành trình tái định cư của bé tại Khu bảo tồn thiên nhiên Wolong của Trung Quốc.

Ứng dụng này nhằm mục đích giáo dục nhiệm vụ bảo tồn các loài động vật (Ảnh: Livescience)
Ứng dụng này nhằm mục đích giáo dục
nhiệm vụ bảo tồn các loài động vật (Ảnh: Livescience)

“Gấu trúc con tại vườn thú San Diego được cộng đồng quan tâm rất lớn. Vì thế chúng tôi đã tạo ra một ứng dụng để chia sẻ thông tin về bé gấu đáng yêu này với những đứa trẻ nhằm giáo dục nhiệm vụ bảo tồn các loài động vật cho các thế hệ mai sau”, ông Ted Molter, giám đốc tiếp thị toàn cầu vườn thú San Diego cho biết.

Phần cơ bản của ứng dụng là một cuốn sách dành cho thiếu nhi, nhưng nó cũng bao gồm cả các phương tiện truyền thông khác kể về câu chuyện của Zhen Zhen, chẳng hạn như video độ nét cao, trò chơi, âm thanh, hình ảnh, sự kiện thú vị và các hoạt động.

Ứng dụng này có giá 3,99 đô la được cài đặt tại miền nghe nhạc của iPad Apple, nó còn có tính năng cung cấp thông tin về cuộc sống của các con gấu trúc khác tại sở thú và trong tự nhiên.

Theo Đất Việt
  • 918