VNPT chính thức ra mắt dịch vụ điện thoại vô tuyến cố định Gphone

  •  
  • 245

Qua một thời gian chuẩn bị dựa trên những kết quả khảo sát, đánh giá kỹ càng nhu cầu khách hàng cũng như kế hoạch phát triển sản xuất kinh doanh của Tập đoàn VNPT, hôm nay (31/5) VNPT chính thức cho ra đời dịch vụ điện thoại vô tuyến cố định GPhone.

Theo lãnh đạo VNPT, với phương châm nỗ lực hết sức mình để người dân ở khắp mọi miền đất nước, đặc biệt ở những vùng người dân có thu nhập thấp và khó khăn về mặt địa lý, có thể tiếp cận với những tiện ích của dịch vụ BCVT và CNTT, VNPT đã cho ra đời dịch vụ GPhone. Với bản chất công nghệ của điện thoại vô tuyến cố định GPhone là sử dụng sóng di động GSM, vì vậy ở bất cứ địa phương nào có phủ sóng di động của Vinaphone, khách hàng có thể đăng ký lắp đặt điện thoại mà không cần chờ kéo cáp. Khách hàng sử dụng dịch vụ GPhone sẽ được đảm bảo chất lượng liên lạc tại địa chỉ đăng ký sử dụng. Ngoài ra, trong một phạm vi hẹp xung quanh vùng phục vụ, thuê bao vẫn có thể thực hiện liên lạc. Hơn thế nữa, ngoài các dịch vụ thoại cơ bản, thuê bao sử dụng dịch vụ GPhone sẽ còn được cung cấp một số dịch vụ cộng thêm khác như nhắn tin SMS, hiển thị số cuộc gọi, chờ cuộc gọi, chuyển cuộc gọi, kết nối Internet...

Khách hàng gọi điện thoại Gphone trong ngày khai trương.

Trong tương lai gần, các dịch vụ trả trước và những dịch vụ gia tăng giá trị khác sẽ từng bước được đáp ứng như đối với khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động. Điểm đặc biệt hấp dẫn ở dịch vụ GPhone chính là việc kết nối dịch vụ đơn giản hơn rất nhiều do không sử dụng cáp viễn thông kết nối với thuê bao. Với tất cả các đặc tính ưu việt trên đây, VNPT tin tưởng dịch vụ GPhone sẽ đến được với đông đảo quý khách hàng ở khắp mọi miền đất nước.

Theo đánh giá của các chuyên gia, dịch vụ này của VNPT đưa ra sẽ đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều đối tượng khách hàng, do sự linh hoạt, tiện lợi và đơn giản trong lắp đặt, sử dụng. Thêm vào đó, với mạng lưới rộng khắp các Bưu điện tỉnh, thành sẽ là một yếu tố hết sức quan trọng để VNPT đưa dịch vụ này tới mọi khách hàng.

Do sự thuận tiện trong phương thức cung cấp dịch vụ mà giá cước lắp đặt dịch vụ thấp hơn đáng kể so với mức cước lắp đặt thuê bao cố định thông thường. Thuê bao GPhone sẽ được hưởng tất cả các chính sách cước như một thuê bao cố định thông thường.

Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ, trong thời gian đầu VNPT dự kiến đưa ra các chính sách khuyến mại hấp dẫn như: giảm cước lắp đặt, cước liên lạc, cước thuê bao và hỗ trợ chi phí máy đầu cuối cho khách hàng.

Ngay sau lễ khai trương hôm nay, VNPT sẽ triển khai dịch vụ trên phạm vi toàn quốc (trừ Hà Nội và TP.HCM).

Lê Quang

Theo VnMedia
  • 245