'Xác chết' sống lại gây kinh hoàng ở Nam Phi

  •   4,36
  • 13.800

Việc một người đàn ông Nam Phi 50 tuổi, được cho là đã chết, tỉnh dậy trong một nhà xác lạnh lẽo và la hét đòi ra ngoài, đã khiến những người có mặt ở đó vô cùng hoảng sợ. 

'Xác chết' sống lại gây kinh hoàng ở Nam Phi

Hãng thông tấn Sapa của Nam Phi dẫn lời phát ngôn viên y tế Sizwe Kupelo cho biết: "Gia đình người đàn ông nọ cứ nghĩ ông ấy đã chết. Họ gọi một nhà cung cấp dịch vụ tư nhân tới đưa thi thể 'người chết' tới nhà xác. Tuy nhiên, người đàn ông đã sống dậy bên trong nhà xác lúc 5 giờ tối chiều chủ nhật (24/7) và la hét đòi được đưa ra khỏi nơi lạnh lẽo ấy".

Việc đó khiến 2 nhân viên nhà xác đang trực vô cùng hoảng sợ vì nghĩ người đàn ông nọ là ma. Họ đã ba chân bốn cẳng bỏ chạy khỏi khu nhà xác ở thị trấn Libode nhỏ bé thuộc vùng ngoại ô Eastern Cape.

Sau khi gọi trợ giúp, rồi quay trở lại nhà xác và phát hiện "thây ma sống dậy" thực tế đang còn sống, nhà chức trách đã cử đến một xe cứu thương đến đón người đàn ông không may sau "gần 24 giờ phải hứng chịu sự lạnh giá cực điểm".

Phát ngôn viên y tế Kupelo nhấn mạnh, người dân không nên tự ý kết luận một người bệnh nặng đã chết và liên hệ với nhà xác. Báo chí địa phương dẫ lời quan chức này nói: "Các bác sĩ, nhân viên cấp cứu y tế và cảnh sát là những người duy nhất có quyền khám kiểm tra người ốm và xác định xem liệu họ đã chết hay chưa".

Theo VietNamNet
  • 4,36
  • 13.800