10 điều thú vị về đàn ông và đàn bà

  •   34
  • 5.719

Bạn đã biết hết về giới tính chưa? Các nhà khoa học giới tính nhiều nước trên thế giới đã không tiếc công sức và cả tiền của để tiếp tục nghiên cứu về vấn đề này. Và đây là những điều thú vị nhất, mới nhất về giới tính đàn ông, đàn bà.

Đàn ông không đơn giản thế

Đã có nhiều chuyên gia, các phương tiện thông tin đại chúng, thậm chí cả cánh mày râu cũng cho rằng đàn ông luôn đơn giản, đặc biệt trong lĩnh vực liên quan tới tình dục. Họ luôn cho rằng phái nam rất dễ dàng để quan hệ tình dục và cũng dễ dàng đáp ứng mong muốn của mình.

Ảnh: Flickr

Dưới đây là 5 bí mật của đàn ông mà bạn chưa chắc đã biết:

1- Hocmon testosterone cao hơn bình thường - khả năng tình dục ít hơn

Thông thường, người ta tin rằng đàn ông có mức độ hóc môn testosterone cao sẽ có ham muốn tình dục nhiều hơn. Các công trình nghiên cứu lại cho kết quả bất ngờ ngược lại.

Các chuyên gia Mỹ khẳng định rằng, đàn ông độc thân hoạt động tình dục ít hơn người bình thường 20 lần và ít hưng phấn khi “quan hệ”. Và trong số những người đàn ông độc thân thì phần lớn có hócmon testosterone cao hơn bình thường.

Ngoài ra, theo các nhà khoa học, những người đàn ông này thường hay ly hôn và ít khi lấy vợ. Nếu có gia đình thì họ thường rất hung hăng và hay sử dụng bạo lực.

2- Tử vong trong khi quan hệ tình dục

Điều tra sự cố tử vong trong khi quan hệ tình dục, các nhà khoa học đã kết luận rằng, sự cố này thường xảy ra với những người đàn ông đã có vợ, và tử vong trong khi quan hệ tình dục không phải với vợ mình và ở một môi trường không quen thuộc. Họ tử vong vì quan hệ tình dục sau khi ăn no và đã uống một lượng rượu nhất định.

Một nghiên cứu khác chỉ ra rằng, 14 trong số 20 trường hợp tử vong đột ngột xảy ra trong khi quan hệ tình dục.

3- Đàn ông ít đạt “đỉnh điểm” dễ mắc bệnh ung thư vú

Năm 2000, các nhà khoa học Hy Lạp đã đưa ra một khám phá, rằng đàn ông trưởng thành thường xuyên đạt “đỉnh điểm” sẽ ít bị ung thư vú. Vì vậy, bệnh nhân nam giới bị ung thư vú (không nhiều lắm), hầu như không có khả năng đạt "đỉnh điểm".

4- Kích thước "cậu nhỏ" có thể biết được qua kích thước các ngón tay

Các nhà khoa học Anh đã chứng minh, mối quan hệ trực tiếp giữa ngón tay đeo nhẫn của đàn ông với kích thước dương vật của anh ta. Đó là do lượng hocmon testosterone nhận được trong quá trình phát triển khi còn là thai nhi. Lượng hocmon testosterone càng nhiều thì dương vật càng dài.

Nếu ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón tay trỏ, thì điều đó chứng tỏ trong khi còn là thai nhi, anh ta đã nhận một lượng honmon vừa đủ. Nếu ngón đeo nhẫn và ngón trỏ bằng nhau và ngón đeo nhẫn bé hơn ngón trỏ, chứng tỏ người đàn ông này nhận lượng hocmon testosterone ít hơn. Bằng cách này, bạn có thể đoán biết được tương đối chiều dài của “cậu nhỏ” đấy.

5- Quyến luyến gia đình làm giảm hocmon tình dục đàn ông

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, những người đàn ông gắn liền với gia đình, sẽ có mức độ testosterone ít hơn. Đặc biệt lượng hocmon này giảm đáng kể trong thời gian sinh em bé, và nhất là khi người bố trẻ chịu trách nhiệm chăm, bế con.

Rõ ràng rằng, với việc chăm sóc và bảo vệ gia đình, người đàn ông đã quên đi quyền lợi riêng của mình.

(Kỳ sau: 5 bí mật về đàn bà)

Theo VietNamNet (Passion.ru)
  • 34
  • 5.719