1001 bí ẩn

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã. Bí ẩn khoa học vũ trụ, những bí ẩn khoa học không thể giải thích hay bí ẩn khoa học chưa giải thích được sẽ được cập nhật nhanh nhất trong chuyên mục 1001 bí ẩn

  • Bí ẩn những vụ máy bay bỗng dưng mất tích

    Bí ẩn những vụ máy bay bỗng dưng mất tích
    Trong lịch sử hàng không thế giới, có rất nhiều vụ mất tích máy bay kì lạ mà cho tới nay vẫn chưa tìm ra được lời giải thích thỏa đáng. Và kết cục của các vụ mất tích hầu hết đều trở thành nỗi đau của ngành hàng không.
  • Hình vẽ lạ nghi là UFO trên tranh tường 400 năm tuổi

    Hình vẽ lạ nghi là UFO trên tranh tường 400 năm tuổi
    Du khách đến thăm nhà thờ cổ Transylvania, Romania đều ngạc nhiên trước vật thể lạ giống hệt đĩa bay trong bức tranh tường niên đại 4 thế kỷ.
  • Những tiên đoán kinh hoàng trở thành sự thật

    Những tiên đoán kinh hoàng trở thành sự thật
    Khủng bố 11/9, đại dịch Ebola, đánh bom ở Oklahoma, sóng thần, núi lửa phun trào... là những thảm họa của nhân loại đã được con người tiên đoán trước nhiều năm thậm chí cả thế kỷ. Vậy, liệu con người có thể biết trước được tương lại hay đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên?
  • Bí ẩn cuốn sách Voynich

    Bí ẩn cuốn sách Voynich
    Bản thảo Voynich là cuốn sách bí ẩn nhất thế giới. Các thông điệp bên trong bản thảo vẫn còn là bí ẩn đối với các nhà toán học, ngôn ngữ học trong một thế kỷ qua.