30 khách sạn ấn tượng nhất thế giới (2)

  •  
  • 2.488

Bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều muốn được tận hưởng những giây phút bên gia đình và bạn bè tại một trong những khách sạn dưới đây.

>>> 20 khách sạn ấn tượng nhất thế giới (1)

11. Khách sạn Attrap Reves, Pháp

20 khách sạn ấn tượng nhất thế giới (2)

Attrap Reves là khách sạn gia đình được thành lập vào tháng 2/2010. Là một mạng lưới khách sạn kiểu bong bóng đầu tiên ở Pháp, Attrap Reves muốn tạo ra một không gian thơ mộng thực sự cũng như một trải nghiệm mới lạ trong những căn phòng bong bóng độc đáo.

12. Khách sạn Katikies, Oia, Hy Lạp

20 khách sạn ấn tượng nhất thế giới (2)

Khách sạn Katikies là một phức hợp của các những cây cầu, các khu nhà lập thể và hồ bơi bất tận; được coi là “quý bà” trong chuỗi khách sạn nhà hàng của hòn đảo Santorini. Ôm lấy vành núi lửa Caldera với cảnh tượng đáng kinh ngạc, khách sạn thực sự là một điểm đến phù hợp cho tuần trăng mật lãng mạn của các cặp vợ chồng.

13. Khách sạn Le Sirenuse, Italy

20 khách sạn ấn tượng nhất thế giới (2)

Tọa lạc ở trung tâm ngôi làng Positano, bên bờ biển Amalfi, khách sạn Le Sirenuse là một nơi tuyệt vời để tận hưởng phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục và bình lặng của ngôi làng Positano cùng bờ biển Amalfi.

14. Khách sạn Băng (Ice Hotel), Thụy Điển

20 khách sạn ấn tượng nhất thế giới (2)

Ice Hotel là khách sạn đầu tiên và lớn nhất trên thế giới được xây dựng nên bởi băng tuyết tại Jukkasjärvi, một ngôi làng nhỏ ở miền Bắc Thụy Điển. Vào mỗi mùa đông, có khoảng 50.000 du khách từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm nơi đây để trải nghiệm sự yên tĩnh, chiêm ngưỡng Bắc cực quang và tham gia vào các hoạt động dã ngoại.

15. Khách sạn Cambrian, Thụy Sĩ

20 khách sạn ấn tượng nhất thế giới (2)

Khách sạn Cambrian nằm giữa những khung cảnh hoang sơ của dãy núi Alps ở Thụy Sĩ, với núi đồi tuyệt đẹp ở khắp mọi phía. Cho dù bạn tới đây để trượt tuyết trên các sườn dốc của Bernese Oberland, tận hưởng bầu không khí trong lành hay chỉ đơn giản là thưởng thức các món ăn cao cấp trong khách sạn hoặc thư giãn trong spa, bạn chắc chắn sẽ ra về với một trạng thái thoải mái và tràn đầy sức sống.

16. Dedon Island Resort, Philippines

20 khách sạn ấn tượng nhất thế giới (2)

Nằm ở rìa đông nam của hòn đảo Siargao, khu nghỉ dưỡng đảo Dedon có một vị trí vô cùng đặc biệt. Đảo Siargao là một trong 7.107 hòn đảo tạo nên quần đảo Philippines, và hòn đảo đầy cọ này là nơi sinh sống của một số loài động vật hoang dã, có sự đa dạng sinh học phong phú và là một thiên đường nhiệt đới hấp dẫn.

17. Khu nghỉ dưỡng Villa Escudero, Philippines

20 khách sạn ấn tượng nhất thế giới (2)

Khu nghỉ dưỡng Villa Escudero đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng đối với người dân Philippines lẫn du khách nước ngoài. Nơi đây nổi danh trên toàn thế giới như là một nơi giới thiệu nền di sản văn hóa phong phú của Philippines, cung cấp một cái nhìn sơ lược về lịch sử, ẩm thực, trang phục, phong tục tập quán và vẻ đẹp tự nhiên của Philippines.

18. Nhà hàng - Khách sạn Öschinensee, Thụy Sĩ

20 khách sạn ấn tượng nhất thế giới (2)

Nhà hàng – Khách sạn Öschinensee nằm bên hồ với địa điểm tham quan Jungfrau-Aletsch được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới ở phía sau. Khách sạn này được điều hành bởi thế hệ thứ 4 và thứ 5 của gia đình Wandfluh và thực sự là một điểm đến lý tưởng vào cả mùa đông lẫn mùa hè.

19. Khách sạn Astarte Suits, Hy Lạp

20 khách sạn ấn tượng nhất thế giới (2)

Nằm tại hòn đảo Santorini, khách sạn Astarte Suits là nơi để bạn tận hưởng chốn thiên đường của riêng mình, nơi mà bầu trời và bờ biển hòa vào thành một bản nhạc hoàn hảo.

20. Khách sạn Montana Magica, Chile

20 khách sạn ấn tượng nhất thế giới (2)

Nằm sâu trong khu bảo tồn thiên nhiên UNESCO ở miền nam Chile, Montana Magica là một khách sạn trong khu rừng nhiệt đới với hình dạng giống như một ngọn núi lửa.

(còn tiếp)

Theo VNE
  • 2.488