Adobe ra mắt bản thử nghiệm Photoshop CS3

  •  
  • 162
Adobe Systems sẽ công bố bản thử nghiệm của gói ứng dụng nâng cấp Photoshop CS3, nhằm tăng thêm khả năng chạy trên nền tảng máy Mac (tích hợp chip Intel).

Để có thể thử nghiệm Photoshop CS3, người dùng cần có số series của Photoshop CS2 hoặc các gói sản phẩm Adobe khác, trong đó bao gồm cả Creative Suite 2.

Dự kiến, bản hoàn chỉnh của Photoshop CS3 sẽ ra mắt vào mùa xuân năm tới. Khi đó, Photoshop CS3 sẽ chạy trên các nền tảng máy Mac, hệ điều hành Windows XP, và cả Windows Vista.

Cũng trong ngày 15/12, Adobe còn công bố một website mới có tên "CSS Advisor", nhằm giúp cộng đồng thiết kế web có thể debug (gỡ rối) các vấn đề liên quan tới CSS. Ngoài ra, Adobe cũng cho ban hành bản thử nghiệm của gói công cụ phát triển web Ajax - Spry framework for Ajax 1.5.

Nền tảng Spry bao gồm các mẫu code và tiện ích nhỏ, giúp người thiết kế có thể nhanh chóng tạo ra các yếu tố giao diện đồ hoạ người dùng, chẳng hạn như các đoạn hoạt hình.

Adobe cũng dự kiến sẽ tích hợp Spry vào bản nâng cấp lớn (major update) kế tiếp của Dreamweaver, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân năm tới.
Theo CNet, VnMedia
  • 162