Adobe ra mắt Creative Suite 3

  •  
  • 76

Adobe hôm 27/03 chính thức tung Creative Suite 3 ra thị trường. Đây là một bộ sưu tập 13 phần mềm ứng dụng độc lập của Adobe và được chia theo 6 phiên bản khác nhau.

Creative Suite 3 còn là câu trả lời của Adobe cho nhu cầu của cộng đồng người dùng Mac OS X khao khát được sử dụng CS3. Bộ ứng dụng giờ đây đã được chuyển dạng Uinversal Binary và tương thích hoàn toàn với hệ điều hành của Apple chạy trên nền tảng chip vi xử lý Intel.

Bộ sản phẩm các ứng dụng trong Creative Suite

Ngoài ra Creative Suite 3 cũng tương thích tốt và tận dụng được sức mạnh của hệ điều hành mới Windows Vista.

5 phiên bản đầu gồm Adobe Creative Suite 3 Design Premium, Design Standard Editions, Web Premium, Web Standard Editions, và Adobe Creative Suite 3 Production Premium. Đây là những phiên bản dành cho người dùng phổ thông.

Phiên bản thứ 6 là dạng đặc biệt dành cho người dùng chuyên nghiệp. Phiên bản này gồm 12 ứng dụng độc lập xử lý đầy đủ các dạng đồ hoạ từ in ấn, web, tương tác, di động, video và phim ảnh.

Tuy nhiên, giá thành của Creative Suite 3 không hề rẻ một chút nào: Adobe CS3 Web Premium (1.599 USD), Production Premium (1.699 USD), Design Premium (1.799 USD), và Master Collection (2.499 USD).

Ngoài gói phần mềm Adobe dự kiến cũng sẽ tung ra thị trường từng ứng dụng riêng lẻ.

Hoàng Dũng

Theo Betanews, VnMedia
  • 76