Adobe ra mắt Photoshop Elements 6 và Adobe Premiere Elements 4

  •  
  • 217

Cuối tuần qua Adobe cho biết đã bắt đầu cung cấp hai sản phẩm Photoshop Elements 6 và Premiere Elements 4 (chỉ dành cho nền tảng Windows) ra ngoài thị trường với hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cải tiến mới cho người dùng.

Các ứng dụng mới của Adobe được liên kết chặt chẽ với nhau, cùng chia sẻ cơ sở dữ liệu và cơ chế tổ chức, cho phép người dùng có thể tương tác tốt hơn với ảnh và video.

Hai trong số các tính năng mới của Adobe Photoshop Elements 6 được đưa ra lần này bao gồm: công nghệ Photomerge (giúp kết hợp tốt nhất các nhóm ảnh) và công cụ Quick Selection Tool mới (giúp giảm thiểu tối đa tác vụ chọn-điều chỉnh và kết hợp chúng thành một động tác click duy nhất).

Trong khi đó, Adobe Premiere Elements 4 giúp khởi tạo những bộ phim giải trí chỉ trong giây phút. Chức năng Organizer mới (cũng có trong Photoshop Elements) giúp sắp xếp các video clip và ảnh gốc cùng với các lựa chọn về hiệu ứng dành cho người, quang cảnh hoặc sự kiện. Người dùng có thể áp dụng những theme video cho một loạt cảnh chỉ trong vài động tác nhấp chuột để tạo thành một đoạn phim DVD đầy đủ hiệu ứng.

Hiện cả hai sản phẩm mới được bán theo hai cơ chế: theo gói - giá 149,99USD (cho cả Photoshop Elements 6 và Premiere Elements 4); hoặc bán lẻ - giá 99,99USD (cho từng sản phẩm).

Cũng theo Adobe, phiên bản Photoshop Elements dành cho nền tảng máy Mac sẽ có mặt vào đầu năm 2008.

Theo I4U, VnMedia
  • 217