ĐHQGHN khai giảng khóa học CCNA Academy

Đây là chương trình CCNA - học và làm của Học viện mạng NetPro-ITI, Viện Công nghệ Thông tin - ĐHQGHN, đặc biệt dành cho các sinh viên CNTT năm cuối.

Khóa học sẽ được khai giảng vào ngày 15/12/2005. CCNA Academy - học & làm là một chương trình đặc biệt, cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng làm việc giúp sinh viên khi kết thúc khoá học nhanh chóng đáp ứng được các yêu cầu công việc tại các công ty.

Ngay trong quá trình tham gia học khoá học đặc biệt này tại NetPro-ITI, sinh viên được tiếp cận với môi trường làm việc thực tế và phát triển các kỹ năng giao tiếp, trình bày, quản lý thời gian, khả năng chịu áp lực…

CCNA Academy - học & làm kéo dài 7 tháng theo tỷ lệ: 40:40:20. Trong đó, 40% thời gian học viên sẽ được cung cấp các kiến thức theo giáo trình chuẩn của Cisco Academy, 40% thời gian của khóa học, học viên sẽ được thực hành trên hệ thống thiết bị LAB hiện đại tại trung tâm tích hợp số liệu được tài trợ bởi các hãng lớn như: Cisco System, APC, Krone, Avocent… (sinh viên sẽ được hỗ trợ thực hành ngoài giờ thông qua hệ thống LAB từ xa của trung tâm). 20% thời gian còn lại của khóa học giúp sinh viên có cơ hội phát triển các kỹ năng làm việc, làm quen với các công việc ngoài xã hội, các hoạt động ngoại khoá có liên quan đến lĩnh vực mạng truyền thông.

Hoàng Hùng 

Theo VietNamNet
Danh mục

Công nghệ mới

Phần mềm hữu ích

Khoa học máy tính

Phát minh khoa học

AI - Trí tuệ nhân tạo

Khám phá khoa học

Sinh vật học

Khảo cổ học

Đại dương học

Thế giới động vật

Danh nhân thế giới

Khoa học vũ trụ

1001 bí ẩn

Ngày tận thế

Chinh phục sao Hỏa

Kỳ quan thế giới

Người ngoài hành tinh - UFO

Trắc nghiệm Khoa học

Lịch sử

Khoa học quân sự

Tại sao

Địa danh nổi tiếng

Bệnh và thông tin bệnh

Y học - Sức khỏe

Môi trường

Bệnh Ung thư

Virus Covid 19

Ứng dụng khoa học

Khoa học & Bạn đọc

Câu chuyện khoa học

Công trình khoa học

Sự kiện Khoa học

Thư viện ảnh

Góc hài hước

Video