Ấn Độ: ảnh Jesus chảy máu

  •   3,86
  • 8.127

Hàng ngàn người mộ đạo đang đổ về hòn đảo hoang vắng Andaman (thuộc vịnh Begal, Ấn Độ) để tận mắt chiêm ngưỡng bức chân dung Chúa Jesus chảy máu - hiện tượng lạ lùng diễn ra trong suốt 2 tuần vừa qua.

Eric Nathaniel - nhân viên điều hành mạng truyền thanh của cảnh sát đảo Adaman - là người đầu tiên phát hiện ra dòng chất lỏng đỏ tía chảy nhỏ giọt liên hồi từ bức tranh Chúa Jesus nhà mình, mà theo ông quả quyết đó nhất định là “máu Thánh”.

"Máu Thánh" nhỏ giọt từ tay và ngực.

"Máu Thánh" nhỏ giọt từ tay và ngực. (Ảnh: Sky News)

“Gia đình tôi đã thắp nến và cầu nguyện suốt đêm, máu khô đi được một ít. Nhưng rồi chẳng lâu sau từ bàn tay và trái tim trên một bức chân dung khác, máu lại nhỏ xuống thành hàng” - Eric kể lại.

Sự việc quá sức kỳ lạ không chỉ thu hút công chúng tò mò, mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các tông đồ tôn giáo cấp cao. Linh mục John Chrysostom ở nhà thờ Thiên chúa Anglican, thuộc cảng Blair, khẳng định: “Chúa đau đớn vì những tội lỗi của loài người”.

Đám đông hiếu kỳ kéo đến nhà ông Eric ngày càng nhiều, chen chúc náo loạn. Vậy là cảnh sát buộc phải di dời bức chân dung đến nhà vị Giám mục đảo Adaman để tiện cho người dân thỏa sức chiêm ngưỡng.

Bàn về tính hư thực của hiện tượng tôn giáo này, các quan chức trên đảo cho rằng “máu Thánh” chẳng qua chỉ là sơn đỏ bị phôi ra trong tiết trời ẩm ướt. Tuy nhiên điều này vẫn không ngăn cản người dân và linh mục từ các đảo lân cận chèo thuyền tới xem và ngày đêm cầu nguyện.

T.Vân

Theo Sky News, Dân trí
  • 3,86
  • 8.127