Ánh sáng lạ giữa trời đêm gây hoang mang ở Colombia

  •  
  • 2.292

Bầu trời đêm Colombia bất ngờ xuất hiện một ánh sáng lạ chiếu rọi thị trấn Ocana rồi biến mất, khiến cả người dân lẫn chính quyền địa phương bối rối.

Một quả cầu lửa màu vàng chói lọi bí ẩn đã bay lướt ngang qua bầu trời thị trấn Ocana trong vài phút rồi mới dần dần biến mất phía đường chân trời. Nhân chứng cho biết ánh sáng lạ biến mất gần thị trấn Aguas Claras.

Nhiều người cũng nhanh tay quay lại hiện tượng kỳ lạ đột nhiên xuất hiện giữa trời đêm. Những đoạn clip này sau đó đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Ánh sáng lạ lướt giữa trời đêm.
Ánh sáng lạ lướt giữa trời đêm.

Trong đoạn clip, một người đàn ông còn hét lên bằng tiếng Tây Ban Nha: "Đó không phải là ngôi sao, không phải máy bay. Mà là Siêu Nhân!"

"Nó đang di chuyển kìa", một người khác thốt lên.

Nhiều người đùa rằng đây có thể là ánh sáng từ phi thuyền của người ngoài hành tinh đang muốn hạ cánh nhưng phải đánh giá rủi ro chung quanh trước hoặc là dấu hiệu ngày tận thế. Thế nhưng cũng có người tinh mắt kết luận rằng đây rất có thể là pháo sáng hoặc vật nào đó bị bắn lên trời.

Người dùng có tên Dixon Florez Castro trên Facebook đưa ra một lời giải thích khá hợp lý: "Đây là pháo sáng đeo dù dùng trong hoạt động quân sự. Loại pháo sáng này chiếu rọi cả một vùng rộng lớn vào ban đêm và thường dùng khi nhảy dù tiếp đất hay cho hoạt động quan sát. Nhìn hình thấy có vẻ kịch tích bởi vì trời có nhiều mây".

Chính quyền địa phương và người dân đều hoang mang, không biết nguồn gốc của ánh sáng lạ là ở đâu.

Cập nhật: 05/01/2018 Theo Dân Trí
  • 2.292