Bảo dưỡng hệ điều hành Windows với Advanced WindowsCare -

  •  
  • 341

Nếu bạn thấy máy tính có những biểu hiện khác thường như khởi động và tắt chậm, bộ xử lý hoạt động ì ạch, mở, đóng các ứng dụng chậm, xuất hiện một vài chương trình lạ... thì đó là những dấu hiệu bất ổn trong hệ thống.

Có nhiều nguyên nhân gây ra những hiện tượng vừa nêu, có thể do máy nhiễm Virus hoặc Spyware (trình gián điệp), các file trong hệ thống bị lỗi hoặc quá nhiều chương trình khởi động cùng hệ thống... Tuy nhiên, những bất ổn đó có thể được khắc phục tức thời nếu bạn có Advanced WindowsCare trong tay, mời bạn thử xem!

Địa chỉ tải: http://www.iobit.com/index.html.

Cài đặt: Kích hoạt file AWCSetup240.exe, Next\I accept the agreement\Next\Next\Next\Next\Install\Next\Finish\Ok.

Các chức năng của Advanced WindowsCare:

- Spyware scan: Quét và xóa các loại Spyware có trong máy.

- Security Defense: Ngăn chặn Spyware xâm nhập.

- Registry Scan: Sửa hoặc xóa các dữ liệu bị lỗi hoặc vô dụng trong Registry.

- System Analysis: Phân tích, đánh giá, phục hồi các file bị lỗi trong hệ thống.

- Startup Scan: Ngăn chặn các chương trình tùy tiện “nhảy” vào thư mục Startup, giúp hệ thống khởi động và shutdown nhanh hơn.

- Privacy Sweep: Xóa dấu vết khi sử dụng máy tính (xóa tất cả các file trong thư mục Cookies và những ghi nhớ trong thư mục History).

- Temporary Scan: Quét và xóa các file lưu tạm trong thư mục Temporary.

Khi khởi động chương trình, bạn muốn sử dụng chức năng nào thì đánh dấu vào chức năng đó rồi ấn Scan, cũng có thể quét tất cả cùng một lúc. Quét xong, Advanced WindowsCare trả lại kết quả ngay bên cạnh chức năng vừa chọn quét. Muốn biết chi tiết các file bị lỗi hay các file cần xóa, bạn click vào chữ Details. Để khắc phục các file có vấn đề trong hệ thống, bạn chọn chức năng System Analysis để quét, xong bấm vào nút Repair. Ngoài ra, Advanced WindowsCare còn có thể giúp bạn “dọn dẹp” bộ nhớ bằng công cụ Memory Cleaner, giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, và chức năng Restore center giúp sao lưu, phục hồi hệ thống rất hiệu quả.

Advanced WindowsCare tương thích với Win 2000/XP/Vista, dung lượng sau khi cài đặt là 181 MB, phiên bản Personal v2.40 Beta sử dụng miễn phí, bản v2 Pro giá 29,95 USD/1 năm sử dụng.

Hoàng Thy

Theo Báo Cần Thơ
  • 341