Bên trong khách sạn băng vĩnh cửu ở Thụy Điển

  •   4,52
  • 756

Khách sạn băng Icehotel được xây dựng từ các khối băng của sông Torne ở làng Jukkasjäarvi mỗi năm vào mùa đông.

Toàn bộ khách sạn đều được thay đổi thiết kế qua mỗi năm sau khi băng tan vào mùa xuân
Icehotel
được thành lập từ năm 1989, toàn bộ khách sạn đều được thay đổi thiết kế qua mỗi năm sau khi băng tan vào mùa xuân. Đến với Icehotel, du khách sẽ có nhiều lựa chọn như phòng tiêu chuẩn với toàn bộ thiết kế được làm từ băng, kể cả giường ngủ. Bên cạnh đó, Art Suite sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt hơn khi mỗi căn phòng đều mang một nét riêng và được điêu khắc từ các nghệ nhân trên khắp thế giới. (Ảnh: Ice Hotel).

du khách vẫn có thể tham quan trong ngày với vé vào cổng giá 34 USD/người
Ngoài ra, du khách vẫn có thể tham quan trong ngày với vé vào cổng giá 34 USD đối với người lớn và miễn phí cho trẻ em dưới 15 tuổi. Icerbar và phòng trưng bày tác phẩm nghệ thuật mở cửa từ 10h tới 17h. (Ảnh: The Travel).

 Giá phòng tại Icehotel 365 chênh lệch theo thời điểm.
Giá phòng tại Icehotel 365 chênh lệch theo thời điểm. Phòng Art Suite 365 có mức giá 1.150 USD cho 2 đêm với sức chứa 1-2 người, mỗi phòng sẽ sở hữu một thiết kế riêng biệt. (Ảnh: Ice Hotel).

 Nhiệt độ của phòng luôn được duy trì ở mức âm 8 đến âm 5 độ C.
Lựa chọn cao cấp hơn là Deluxe Suite Johka với sức chứa 1-3 người, có giá 2.000 USD cho 2 đêm. Nhiệt độ của phòng luôn được duy trì ở mức âm 8 đến âm 5 độ C. Tương tự như Art Suite 365, thiết kế của mỗi Deluxe Suite sẽ khác nhau và hoàn toàn được điêu khắc thủ công. Bên cạnh đó, Deluxe Suite có phòng tắm riêng sở hữu một buồng xông hơi thư giãn, giường được phủ bằng da tuần lộc và có túi ngủ giữ nhiệt. (Ảnh: Ice Hotel).

Hoạt động xe trượt tuyết chó kéo
Ngoài ra, vì Icehotel tọa lạc ở phía bắc Thụy Điển, có rất nhiều hoạt động và điểm tham quan tại Bắc Cực dành cho du khách. Khu vực này sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp vào mùa hè với những ngày rất dài, đôi khi Mặt Trời xuất hiện cả đêm. Du khách có thể trải nghiệm đi bè ở sông Torne, câu cá, phiêu lưu trên ngọn cây, chèo ván đứng và leo núi vào mùa hè. (Ảnh: Ice Hotel).

 Đặc biệt hơn, đây là thời gian diễn ra hiện tượng thiên nhiên cực quang tuyệt đẹp.
Vào mùa đông, buổi tối sẽ rất dài và khách du lịch có thể tham gia hoạt động xe trượt tuyết chó kéo. Đặc biệt hơn, đây là thời gian diễn ra hiện tượng thiên nhiên cực quang tuyệt đẹp.

Cập nhật: 16/09/2021 Theo Zing
  • 4,52
  • 756