Bệnh loạn năng khớp hàm thái dương

  •   13
  • 4.093

Tôi bị bệnh lọan năng khớp hàm thái dương đã phát bệnh khỏang 1 tuần thì tôi nên mạng tìm hiểu và đã biết mình mắc bệnh loạn năng khớp hàm thái dương.

Lúc đầu biểu hiện bệnh chỉ thấy mỏi và đau há miệng hạn chế nhai đau ngủ cũng đau. Tôi đã đi điều trị trên bệnh viện đại học y dược TPHCM. Sau một tháng điều trị bệnh có suy giảm. Đang trong giai đọan ráp máng nhai.

Tôi thấy các bác sỹ ở đó nói bệnh này do tiềm ẩn từ rất dài thời gian nhưng chưa phất bệnh. Đến khi phát bệnh là lúc nó trở nên nặng rồi. Về cách điều trị bệnh hiện nay của thì phải mài chỉnh khơp cắn và dùng thuốc uống như giảm đau, an thần, thuốc trống viên, ráp máng nhai. Nhưng bệnh cũng không thuyên giảm là mấy, thỉnh thỏang lại tái phát lại tức là vẫn đau khi mình ăn đồ hơi cứng. Ví dụ như cơm hơi rắn, bởi vì khi mắc bệnh tôi phải ăn cháo không ăn cơm được.

Vậy tôi có thể điều trị mốt cách dứt điểm căn bệnh này được không?. Và còn cách nào hữu hiệu hơn không? Và có bài thuốc nào hay không. Tôi có thể dùng thuốc bắc ( Y học cổ truyền ) điều trị được không?

Mong các bạn giải đáp dùm tôi. Xin chân thành cảm ơn!

Vũ Minh Toản ([email protected])
  • 13
  • 4.093