"Bóng ma" trong ảnh chụp bệnh viện tâm thần bỏ hoang

  •   3,17
  • 9.704

Cô gái vô cùng hoảng sợ khi phát hiện hình ảnh giống như bóng ma đang chạy trong bức ảnh chụp bệnh viện tâm thần bỏ hoang ở Anh.

Cô Heather Size, 20 tuổi, sống ở thị trấn Kirkby, tỉnh Merseyside, Anh phát hiện hình ảnh trông như người đang chạy trong bức ảnh chụp bệnh viện tâm thần bỏ hoang Newsham Park ở thành phố Liverpool, Express hôm 23/9 đưa tin.

"Bóng ma" xuất hiện trong ảnh chụp bệnh viện Newsham Park.
"Bóng ma" xuất hiện trong ảnh chụp bệnh viện Newsham Park. (Ảnh: Heather Size).

"Tôi rất bất ngờ và sợ hãi. Nó trông giống bóng ai đó đang chạy qua. Tôi luôn tin rằng có linh hồn tồn tại và giờ tôi càng chắc chắn về điều đó", Size nói.

Nhiều người nghi ngờ tính xác thực của bức ảnh nhưng Size khẳng định nó hoàn toàn không bị chỉnh sửa.

"Một số bạn bè cho rằng tôi sử dụng ứng dụng trong điện thoại nhưng không phải vậy. Khi tôi chụp bức ảnh này cũng không có ai đi ngang qua", Size quả quyết.

Một số người cho rằng đây đơn thuần chỉ là hình ảnh phản chiếu khi Size ngồi trong ôtô chụp cảnh tượng bệnh viện bên ngoài qua cửa kính.

Bệnh viện Newsham Park mở cửa vào năm 1874. Ban đầu nó được dùng làm trại trẻ mồ côi, sau đó được cải tạo thành bệnh viện chuyên dành cho bệnh nhân tâm thần nặng. Bệnh viện đóng cửa năm 1992 và trở thành địa điểm ưa thích cho những người muốn trải nghiệm cảm giác rùng rợn.

Cập nhật: 28/09/2016 Theo VnExpress
  • 3,17
  • 9.704