Cá heo dậy thì bị rạo rực bèn đi quấy rối du khách, cả bãi biển phải sơ tán gấp

  •  
  • 1.247

Sau một thời gian gạ gẫm khách du lịch chán chê mà không kiếm được ai có "khẩu vị lạ", cá heo Zafar đã bỏ cuộc, ra khơi tìm "true love"...

Người ta hay có câu "Con người hơn con vật ở chỗ tự trọng tiết tháo", và điều này dường như cũng đúng cả với những sinh vật thông minh bậc cao có trí tuệ chỉ đứng sau loài người như cá heo chẳng hạn. Chúng lắm khi chả biết kìm chế là gì cả, mà cá heo Zafar là một ví dụ.

Zafar còn trẻ, còn khỏe, Zafar muốn được ái ân. Zafar muốn một chút phong vị lạ cho cuộc sống nhưng lại không biết dùng Tinder, thành thử Zafar đi gạ gẫm các du khách ngay trên bãi biển Landévennec, Brittany miền Bắc nước Pháp.

"Nhìn mặt tôi có giống trẻ con không biết gì không? Hả? Hả hả hả?".
"Nhìn mặt tôi có giống trẻ con không biết gì không? Hả? Hả hả hả?".

Địa phương này cuối cùng đã phải tạm cấm việc bơi lội khi cậu cá heo Zafar hứng tình cứ thế sán lại gần thuyền bè và các du khách ngây thơ tại bãi biển. Theo tờ Telegraph, Zafar thậm chí còn dùng mũi để "đẩy một người phụ nữ lên khỏi mặt nước và hất cô lên không trung".

Thanh niên Zafar vốn được bãi biển địa phương sử dụng làm linh vật, đồng thời là thú mua vui cho dân địa phương và khách du lịch kể từ khi cậu tới đây ở gá. Cậu vốn vẫn được nhiều người tin tưởng bám dọc lấy vây để lướt trên sóng, thế rồi một vài tuần trước, mọi chuyện đã thay đổi - theo lời tờ Telegraph.

Đang vui thì tự dưng Zafar dậy thì.

Zafar nay đã lớn khôn, biết đi tán tỉnh và gạ gẫm rồi!
Zafar nay đã lớn khôn, biết đi tán tỉnh và gạ gẫm rồi!

Mặc dù Zafar không trở nên hung hăng, thế nhưng cậu bắt đầu quyến luyến du khách một cách không lành mạnh và thường xuyên tìm cách ngăn không cho họ quay trở lại bờ. Một người đi bơi thậm chí bị Zafar níu chân tới mức phải nhờ tới thuyền cứu hộ ra đưa về, theo tin từ tờ The Guardian.

Hứng tình sinh bất bình, cá heo Zafar bắt đầu "gạ gẫm" du khách quanh bãi biển, nhiều tới mức Roger Lars, thị trưởng của Landévennec, đã phải ban hành một luật cấm cấm bơi lội và lặn "bất cứ khi nào có sự hiện diện của cá heo được xác nhận".

Một điều thú vị là, bên cạnh con người thì cá heo gần như là loài duy nhất có khái niệm "quan hệ tình dục cho vui", thậm chí còn có tiền sử "cưỡng bức và hợp tác" với nhiều loài khác trong khía cạnh nhạy cảm này, trong số đó đã từng có cả con người. Phải, bạn không nghe nhầm đâu. Các chuyên gia từ Oceanpolis, một thủy cung ở Brest cũng đã ra lời cảnh báo tới dân địa phương rằng hãy tránh xa mấy thanh niên có vú sống dưới biển vào mùa rạo rực ra, bởi rất có thể chúng sẽ làm bạn bị thương.

Tìm mãi không ra đối tác, Zafar đã xách... thanh xuân ra khơi tìm true-love.
Tìm mãi không ra đối tác, Zafar đã xách... thanh xuân ra khơi tìm true-love.

Lệnh cấm bơi lội đã được dỡ bỏ vào hôm thứ Hai vừa rồi, sau khi Zafar bỏ bờ biển để đi tìm tình yêu đích thực - theo tờ The Guardian. Hy vọng, cậu sẽ tìm được một nửa thực sự của mình nhé, Zafar!

Cập nhật: 29/08/2018 Theo helino
  • 1.247