Cá heo xuất hiện gần bờ biển Cam Ranh trên báo Livetradingnews

  •  
  • 999

Hình ảnh chú cá heo xuất hiện gần khu nghỉ dưỡng Alma Cam Ranh, Khánh Hòa được đăng tải trên báo đầu tư và kinh tế Châu Á Livetradingnews ngày 23/6.

Cá heo xuất hiện ở Cam Ranh, Khánh Hòa

Chú cá heo không hề tỏ ra sợ hãi khi đến gần người.
Chú cá heo không hề tỏ ra sợ hãi khi đến gần người. (Ảnh: livetradingnews.com).

Video một chú cá heo trưởng thành dài khoảng 3,5m bơi sát bờ gần khu nghỉ dưỡng được anh Nguyễn Ngọc Tân, nhân viên cứu hộ của khu nghỉ dưỡng ALMA quay vào tuần trước.

Anh Tân cho biết chú cá heo không hề tỏ ra sợ hãi khi đến gần người. Khi phát hiện thấy vây cá, tưởng là cá mập, mọi người hoảng sợ vội bơi vào bờ. Tuy nhiên, khi được thông báo đó là một chú cá heo, họ đã bình tĩnh lại và tỏ ra thích thú, cảm thấy may mắn bởi lần đầu tiên được tận mắt chứng kiến cá heo ngoài tự nhiên vì không phải dễ có cơ hội được bơi trong làn nước trong xanh cùng cá heo như thế. Chú cá heo này dường như bị thương nhẹ trước khi bơi sát gần bờ, sau đó nó đã bơi trở ra biển. Sự việc cũng đã được báo cho Trung tâm Bảo tồn Đa dạng sinh học và Loài nguy cấp.

Tổng giám đốc Tổng giám đốc Alma Resort Herbert Laubichler-Pichler cho biết: "Đây là lần đầu tiên thấy cá heo tiến sát gần bờ như thế. Cá heo có thể thu hút đến vùng biển vắng lặng do hoạt động du lịch thời gian qua giảm nhiều bởi dịch Covid-19".

Cập nhật: 24/06/2020 Theo baokhanhhoa
  • 999