Cá kỳ dị có răng và giống bánh mì kẹp thịt xuất hiện ở Nga

  •  
  • 589

Một ngư dân Nga đã vô cùng ngạc nhiên khi câu được con cá trông giống như bánh mì kẹp thịt nhưng có răng.

Có rất nhiều sinh vật dưới đáy biển sâu mà đến nay các nhà thám hiểm chưa khám phá hết. Đôi khi những thiết bị ghi hình công nghệ cao dưới đáy biển chụp được hoặc ngư dân tình cờ bắt gặp.

Gần đây, một ngư dân đánh bắt được một sinh vật kỳ lạ từ vùng biển sâu của Nga. Roman Fedorstov, 39 tuổi, đến từ Murmansk, đang làm việc trên một chiếc thuyền đánh cá khi anh phát hiện sinh vật ​​lạ.

Sinh vật này miệng có răng và trông giống một chiếc bánh mì kẹp thịt.
Sinh vật này miệng có răng và trông giống một chiếc bánh mì kẹp thịt.

Roman Fedorstov thường đánh bắt cá tuyết, cá tuyết chấm đen và cá thu khi ra khơi ở vùng biển Na Uy và Barents. Anh thỉnh thoảng tìm thấy những sinh vật biển khác thường trong các chuyến đi và chia sẻ hình ảnh về những con "quái thú vô danh sống dưới biển sâu" trên trang Instagram cá nhân.

Sinh vật màu vàng mới đây Roman Fedorstov phát hiện có ngoại hình khác thường, miệng có răng và trông giống một chiếc bánh mì kẹp thịt.

Bức ảnh lan truyền và nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa ai tìm ra câu trả lời đây là loài cá gì.

Đây không phải lần đầu tiên Roman Fedorstov tìm ra những loài cá lạ, trước đó anh từng bắt gặp con cá có môi đỏ chót như tô son, một số có hoa văn khác thường, một con cá có nhãn cầu màu vàng sáng...

Cập nhật: 06/12/2021 Theo infonet
  • 589