Cảnh tượng khó tin sấm sét đánh trúng vào cầu vồng

  •  
  • 1.799

Cầu vồng treo lơ lửng trên bầu trời vàng rực, tạo thành hình bán nguyệt lộng lẫy trên thảm cỏ xanh mướt. Đúng lúc này, một tia sét lóe lên, giống như muốn phá vỡ, sét đánh trúng vào cầu vồng.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Janis Paulis chụp được khoảnh khắc đáng kinh ngạc khi những tia sét đánh trúng vào cầu vồng khổng lồ trên bầu trời Latvia.

Cảnh tượng sét đánh cầu vồng đẹp và độc đáo đến mức hệt như những hình ảnh tưởng như chỉ tồn tại trong thế giới siêu thực.

Tia sét lóe lên, giống như muốn phá vỡ, đánh gãy cầu vồng.
Tia sét lóe lên, giống như muốn phá vỡ, đánh gãy cầu vồng.

Có thể thấy trong những hình ảnh, một chiếc cầu vồng treo lơ lửng trên bầu trời vàng rực, tạo thành hình bán nguyệt lộng lẫy trên thảm cỏ xanh mướt.

Đúng lúc này, một tia sét lóe lên, giống như muốn phá vỡ, đánh gãy cầu vồng. Hình ảnh thực sự gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với người xem.

Sau đó, bầu trời lại trở nên thanh bình, những làn mây mỏng quấn quýt lấy đỉnh cầu vồng, khiến khung cảnh trở nên ảo diệu, huyền bí, hệt như khung cảnh thần tiên trong các câu chuyện cổ tích, khiến người xem không khỏi rung động, choáng ngợp.

Cách đây không lâu, hình ảnh sét đánh thẳng vào miệng núi lửa cũng gây được hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, là một trong những bức ảnh thiên nhiên được đánh giá rất cao.

Cập nhật: 23/02/2019 Theo kienthuc
  • 1.799