Cậu bé 4 tuổi nhìn như một rặng san hô

  •  
  • 4.362

Cậu bé Li Shenghan, 4 tuổi ở Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc bị một căn bệnh lạ thường khiến khắp người cậu nổi lên nhiều mụn nhỏ. Trông cậu bé giống như một rặng san hô.

Các mụn nhỏ bắt đầu xuất hiện trên người Shenghan từ khoảng 1 năm trước đây và lây lan khắp cơ thể. Chúng thậm chí còn xuất hiện trong miệng và dưới mí mắt của Shenghan khiến em rất đau đớn.


Bé Shenghan với các vết mụn nhỏ khắp người (ảnh: The Sun)

Theo các bác sĩ, Shenghan bị một bệnh thuộc dạng hiếm của ung thư bạch cầu cấp tính. Hiện tại, em rất cần được hóa trị để ngăn chặn các tế bào ung thư lan tới tủy xương. Cũng theo các bác sĩ, ô nhiễm môi trường là nguyên nhân chính của căn bệnh này.

Tuy nhiên, bố mẹ của Shenghan không có tiền để chữa chạy cho em. Bà mẹ Mu Xiaojie và bố Li Wenrui của Shenghan kiếm được ít hơn 100 USD một tuần nên không có tiền chi cho việc hóa trị. Toàn bộ số tiền tiết kiệm của gia đình cũng đã trả hết cho 1 năm nằm viện của Shenghan.

Cậu bé 4 tuổi nhìn như một rặng san hô (ảnh: The Sun)

"Trước đây, Shenghan là đứa bé vui vẻ và đối xử tốt với các bạn. Bây giờ thì em rất đau đớn và luôn muốn được ở một mình, không muốn gặp gỡ bạn bè nữa" - Cô Mu Xiaojie, mẹ của Shenghan cho biết.

Theo các bác sĩ, bé Shenghan cần hơn 40.000 USD để điều trị. Tuy nhiên, ngay cả khi được ghép tủy xương, em cũng chỉ có 50% cơ hội sống sót.

Theo Vietnamnet
  • 4.362