Chí Trung tham gia gameshow đầu tiên về môi trường

  •  
  • 333

Nghệ sĩ Chí Trung sẽ tham gia dẫn chương trình "Sống xanh - Ai là chuyên gia", sân chơi mang đến cho người xem những giải pháp tái chế, biến các vật liệu bỏ đi thành sản phẩm hữu dụng.

Chí Trung cho biết, anh nhận tham gia chương trình vì đây là sân chơi thú vị và mang ý nghĩa xã hội. "Những đội chơi tham gia "Sống xanh" là những người trẻ yêu môi trường, có nhiệt huyết, đam mê đồng thời có những giải pháp tái chế sáng tạo mang tính ứng dụng cao. Nhiều sản phẩm thật sự độc đáo khiến tôi và êkip tham gia chương trình rất bất ngờ", nghệ sĩ nói .

Được đồng hành cũng các bạn trẻ làm ra các sản phẩm tái chế, Chí Trung như được truyền thêm lòng nhiệt huyết và sự sáng tạo. "Tôi thấy mình như trẻ ra. Tôi hy vọng chương trình sẽ lan tỏa được thông điệp bảo vệ môi trường đến với nhiều người vì một tương lai tốt đẹp", nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ.

Chí Trung tham gia gameshow đầu tiên về môi trường
Nghệ sĩ Chí Trung. (Ảnh nhân vật cung cấp)

"Sống xanh - Ai là chuyên gia?" là sân chơi đầu tiên và duy nhất trên truyền hình về chủ đề môi trường. Chương trình không chỉ cung cấp những giải pháp thú vị để tái chế, tái sử dụng các vật dụng bỏ đi trong cuộc sống thành những sản phẩm hữu ích, mà còn nhằm tôn vinh những cá nhân có đóng góp to lớn trong việc bảo vệ môi trường. Chương trình được phát sóng vào 20h30 thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV2 từ ngày 6/6.

Đồng hành với gameshow "Sống xanh - Ai là chuyên gia?", nhà sản xuất còn tổ chức cuộc "Đi tìm nhà tái chế", nhằm tìm kiếm những tài năng có khả năng thiết kế những sản phẩm tái chế thiết thực, hữu dụng và được phổ biến rộng rãi nhất trong cộng đồng.

Biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường và các thảm họa thiên nhiên đang gây ra những thiệt hại to lớn về người và vật chất. Môi trường đang trở thành vấn đề cấp bách của mỗi quốc gia, mỗi dân tộc trên toàn thế giới. Tại Việt Nam mỗi năm có hàng trăm triệu tấn rác thải phát sinh, nhưng chỉ có khoảng 10% trong đó được tái chế. Vì thế, chỉ cần con số này tăng thêm 1% có nghĩa là hàng triệu tấn rác thải sẽ được tái sử dụng, mang đến những lợi ích to lớn cho môi trường.

Theo Vnexpress
  • 333