Chú vịt kỳ dị uống rượu bia như uống nước gây sửng sốt

  •  
  • 1.163

Con vịt kỳ lạ này được ghi nhận là có tửu lượng rất cao, thậm chí người dân địa phương còn gọi chú ta là "tửu quỷ" vì con vật uống rượu như uống nước, không biết say.

Tại thị trấn Chulmleigh, Devon, Anh, có một con vịt kỳ lạ được đặt tên là Star.

Star không chỉ là một con vịt kỳ lạ mà còn là một con vịt vô cùng nổi tiếng ở địa phương. Không giống như những đồng loại khác của mình thích dạo chơi trong thiên nhiên hoang dã, cùng kiếm mồi, bơi lội..., chú vịt Star rất thích làm những việc giống như con người.

Star gắn với chủ nhân như hình với bóng, đi đâu cũng có nhau. Đặc biệt, Star cũng giống chủ nhân mình, thích uống bia, uống rượu.

Star cũng giống chủ nhân mình, thích uống bia, uống rượu.

Vịt uống bia

Chú vịt Star rất quấn người, bia rượu cũng rất tài tình.
Chú vịt Star rất quấn người, bia rượu cũng rất tài tình.

Chú vịt thích uống rượu bia kỳ lạ này được ghi nhận là có tửu lượng rất cao, thậm chí người dân địa phương còn gọi chú ta là "tửu quỷ" vì uống rượu như uống nước, không biết say.

Nếu vài ngày không được ngụm rượu, ngụm bia nào, chú vịt này sẽ trở nên luống cuống, không kiềm chế được.

Theo ông Barry Heyman, 71 tuổi, chủ nhân của chú vịt này cho biết. Vào năm 2011, ông và vợ mình đã nhận nuôi chú vịt Star khi đó mới chỉ vài ngày tuổi.

Chẳng ngờ, Star rất quấn người, bia rượu cũng rất tài tình. Bình thường, Star sẽ theo chủ nhân đến quán bar để uống rượu. Biệt danh "tửu quỷ" do mọi người đặt cho xuất phát từ một vụ ẩu đả của Star và một con chó trong quán bar vào năm ngoái.

Được biết, khoảng tháng 4 năm ngoái, khi đến quán bar uống rượu cùng chủ nhân, chú vịt Star đã uống khá nhiều, sau đó không rõ lý do, nó gây lộn và ẩu đả cùng một con chó cưng của người nào đó dẫn theo. Từ đó, biệt danh "Tửu quỷ" gắn liền với Star, nó cũng nổi tiếng hơn kể từ khi đó.

Cập nhật: 05/11/2018 Theo kienthuc
  • 1.163