Chùm ảnh đẹp về Lửa và Băng

  •   2,73
  • 4.176

Trên trái đất lửa và băng luôn song song tồn tại. Lửa có thể giúp ích cho đời sống con người nhưng có khi cũng là lực lượng phá hoại hung dữ nhất. Băng thuộc về thế giới thiên nhiên, lạnh lẽo và dường như không có sự sống.

Dưới đây là những bức ảnh đẹp nhất về lửa và băng: 

Dân chúng thưởng thức chiều muộn bằng việc đi bộ trên mặt hồ đóng băng ở Menteith, Scotland.

Núi lửa Tungurahua tại Cotalo, Ecuador tung dung nham và tro bụi ngày 11/01/2010.

Một con tàu đang đi qua lớp băng trên sông Hudson gần Kingston, New York.

Ngọn lửa hung dữ thiêu cháy một khu rừng ở thành phố Valparaiso, 121 km về phía tây bắc của Santiago, Chile. Hơn 1.200 ha đất gần Valparaiso bị đốt cháy nhưng theo chính quyền địa phương không hề có ai tử vong hay thương tích.

Những chiếc xe bus bị mắc kẹt trong băng và tuyết ở một thung lũng thuộc Omaha, Nebraska ngoại ô Elkhorn, nơi một đám cháy đã được dập tắt.

Dung nham chảy từ khe nứt xuống núi lửa Nyamulagira tại North Kivu, Congo.

Một số người đi bộ trên hồ Reschen bị đóng băng bên cạnh tháp nhà thờ cũ của làng Graun tại Nam Tyrol tại miền Bắc Italy. Ngôi làng này đã bị phá huỷ và thung lũng bị ngập lụt vào năm 1950 khi con người ngăn dòng sông Etsch để sản xuất điện.

Những đám cháy nhỏ trên sườn đồi ở thị trấn Pottenstein phía nam nước Đức ngày 6/1/2010. Đây là một phần của một lễ hội truyền thống hàng năm được tổ chức để xua đuổi ác quỷ của năm cũ.

Những hạt sương muối đông lạnh bám vào cành cây khi mặt trời lên trên cánh đồng ở Knutsfod, Anh.

Một căn nhà trên đường Richhill ở Waynesburg, Pennsylvania, chìm trong ngọn lửa. Nhân viên điều tra đã xác nhận có hai trẻ em chết trong ngọn lửa và một phụ nữ cùng hai đứa trẻ khác nhảy ra ngoài từ mái nhà

Một cánh đồng ở Dewar Nurseries thuộc Apopka, Florida bị bao phủ trong băng khi băng giá tiếp tục diễn ra tại bang Floria, Mỹ.

Đám đông tụ tập ở lễ hội đốt cây thông Noel hằng năm tại bờ biển Dead Horse, công viên Salem Willows thuộc Salem, Massachusetts. Ước tính có tới 2.500 các cây được thu thập để đốt.

Theo Báo Đất Việt (Boston)
  • 2,73
  • 4.176