Chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn ngã vào 1000 cái bẫy chuột?

  •  
  • 3.489

Một chiếc bẫy chuột bị kích hoạt kéo theo hàng trăm chiếc khác cùng sập như hiệu ứng Domino.

Hẳn chúng ta vẫn còn nhớ bộ phim Mousehunt (1997) khi 2 tay thợ săn chuột rơi vào hoàn cảnh trớ trêu do chính mình đặt ra là bị hàng trăm chiếc bẫy chuột dính vào người. Những hình ảnh vui nhộn này chắc chắn đã in sâu vào tâm trí nhiều thế hệ trẻ thơ, và đến hôm nay thì những chàng trai của kênh The Slow Mo Guys lại có thí nghiệm thú vị liên quan đến những chiếc bẫy chuột để chúng ta cùng xem.

Phải mất 4 tiếng đồng hồ để bố trí bẫy chuột nhưng chỉ cần có 4 giây để tất cả cùng sập.
Phải mất 4 tiếng đồng hồ để bố trí bẫy chuột nhưng chỉ cần có 4 giây để tất cả cùng sập.

Gavin và Daniel đến từ Anh quốc rất nổi tiếng vì những video do họ thực hiện với máy quay chậm. Trong thử nghiệm lần này, The Slow Mo Guys sẽ lấy thân mình để kiểm tra xem điều gì sẽ xảy ra nếu một người bị ngã vào “ma trận” bẫy chuột, và liệu mọi việc có giống như trong phim không.

Đây là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo bởi chỉ vì một chút sơ suất mà bao công sức sẽ đổ sông đổ bể khi một chiếc bẫy chuột bị kích hoạt kéo theo hàng trăm chiếc khác cùng sập như hiệu ứng Domino. Và sau 4 giờ đồng hồ miệt mài lao động thì các chàng trai của chúng ta đã xếp được đủ 1000 cái bẫy chuột lên tấm bạt nhún trampoline.


Cú ngã lên 1000 chiếc bẫy chuột cực kỳ "nên thơ".

Trong khi Daniel trèo lên thang và từ đó nhảy lên tấm trampoline thì Gavin cẩn thận ghi lại mọi khoảnh khắc bằng máy quay chậm. Phải mất 4 tiếng đồng hồ để bố trí bẫy chuột nhưng chỉ cần có 4 giây để tất cả cùng sập. Nhờ sự cần cù, nhẫn nại và cả đức tính hi sinh “liều mình như chẳng có” của Daniel và Gavin, chúng ta đã có được những thước phim với chất lượng tuyệt vời.

Cập nhật: 12/09/2017 Theo Trí Thức Trẻ
  • 3.489