Chuyện tình của con ngan xấu xí

  •  
  • 496

Một chú ngan đực bấy lâu nay bị các nàng xa lánh vì chiếc cổ dài kỳ quái của mình, giờ đã có thể tìm được bạn gái sau 7 năm cô đơn.

Con ngan xấu xí trở nên nổi tiếng tại Khu bảo tồn các loài chim Gloucester, Anh, sau khi bay từ Nga đến vào mỗi mùa đông kể từ năm 2001. Nhưng các nhân viên chăm sóc đã nhận thấy chú chim Crinkly này rất khổ sở trong việc thu hút phe khác giới.

"Chúng tôi rất lo lắng cho Crinkly bởi nó có ngoại hình thật kỳ lạ", Jools Mackin, phát ngôn viên của tổ chức Slimbridge Wildfowl and Wetlands nói.

Đến nay, chưa có con cái nào chịu đến gần chú ngan, nhưng các chuyên gia đã nhận thấy dấu hiệu về một mối tình đang nảy nở. "Chúng tôi rất vui mừng bởi dường như Crinkly đã tìm thấy bạn gái cho mình", Mackin nói. "Anh chàng đang lân la làm quen với một con ngan tên là Taciturn. Vẫn còn sớm để nói liệu chúng có nên duyên hay không, nhưng chúng tôi đã quan sát thấy chúng gần gũi với nhau trong vài ngày nay. Hiện chúng đang quấn quýt với nhau trên Hồ thiên nga".

Các chuyên gia tại Slimbridge đã rất ngạc nhiên khi lần đầu tiên Crinkly bay đến với một chiếc cổ bị gãy khúc do một dị dạng bẩm sinh.


(Ảnh: Ananova)

M.T.

Theo Ananova, Vnexpress
  • 496