Cô bé "gây cháy": Nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài nói gì?

  •   32
  • 11.124

Khi tôi kiểm tra thân nhiệt cô bé bằng tay thì một tay của tôi bé kêu nóng, một tay của tôi bé kêu lạnh. Sau đó, tôi đã đổi vị trí tay ra sau lưng bé (mà không cho bé biết) thì bé khẳng định tay phải của tôi luôn nóng, tay trái của tôi luôn lạnh. Điều đó cho thấy thân nhiệt của bé không bình thường.

Đó là ý kiến của nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài sau khi bà cùng đoàn nhà ngoại cảm đến "chẩn đoán" cô bé gây cháy tại ở TPHCM.

Bà Nguyễn Ngọc Hoài đang trò chuyện và khám bệnh cháu bé Th.
Bà Nguyễn Ngọc Hoài đang trò chuyện và khám bệnh cháu bé Th.

Trưa 18/5, tôi đã đề nghị gia đình cùng cháu Th., mẹ cháu và một số người thân sang nhà bác cháu (nơi cô bé đã gây cháy). Tại đây, cháu kêu đói và sau khi ăn xong một tô cơm với trứng thì nôn hết và lên cơn co giật.

Trong thời gian khoảng 40 phút tại nhà bác của cô bé Th., tôi và người nhà cùng chứng kiến cô bé co giật tới 3 lần, mỗi cơn giật từ 5 - 7 phút. Những lần co giật tôi đều đưa tay kiểm tra thấy đầu và chân cháu rất nóng, môi tím ngắt, mắt lờ đờ. Sau co giật cô bé thấy tức ngực và rất mệt.

Mẹ cháu Th. cho biết, lần đeo vòng đá cháu bị co giật. Nhưng thực tế tôi thấy hôm đó cháu không đeo vòng mà vẫn bị co giật.

Theo tôi, hơn lúc nào hết, chúng ta đừng đứng ngoài nghe và phán nữa, mà y khoa phải làm ngay các xét nghiệm tổng quát cơ thể cháu Th., bởi sự co giật như vậy là bất thường rồi. Nếu thấy nguồn nhiệt năng trong cơ thể cháu tăng cao thì tìm phương pháp chữa trị cho cô bé.

Vì nếu cứ để những cơn co giật kinh khủng kia hành hạ cháu thì đến một lúc ảnh hưởng đến thần kinh, não bộ gây những biến chứng không lường trước được. Thời gian xảy ra hiện tượng này cũng đã 1 - 2 tháng, thay vì ta cứ mải mê tìm hiểu cháy thật hay cháy giả thì điều cần làm ngay lúc này là bảo vệ sức khoẻ của cô bé.

Theo Bee
  • 32
  • 11.124