Cô gái có bàn chân đảo ngược kỳ lạ

  •  
  • 1.542

Một phụ nữ Trung Quốc sinh ra với đôi bàn tay dị thường và đôi bàn chân đảo ngược từ trước ra sau, đã khiến các bác sĩ kinh ngạc về những tiến bộ có được nhờ nghị lực của bản thân.

Bất chấp việc sở hữu đôi bàn chân xoay ngược ra phía sau, Vương Phương đến từ tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc đã vượt lên số phận để có một cuộc sống bình thường như bao phụ nữ khác.

Cô gái có bàn chân đảo ngược kỳ lạ

Các bác sĩ ban đầu từng e sợ rằng, Vương Phương có thể không đi đứng được bình thường vì dị tật bẩm sinh. Tuy nhiên, cô Vương, hiện ngoài 30 tuổi, tuyên bố cô thậm chí không coi bản thân là người tàn tật.

Vương Phương cho biết: "Tôi có thể chạy nhanh hơn hầu hết bạn bè của mình. Tôi hiện cũng có một công việc bình thường là làm nhân viên phục vụ trong một nhà hàng của gia đình. Không có lí do gì để xếp tôi là người tàn tật".

Theo Vương Phương, cô cũng có thể đi lại như mọi người. Cô cảm thấy mình giống như bất kỳ người bình thường nào khác trên thế giới, ngoại trừ việc đi giày, dép lộn ngược ra phía sau. Cô hiện cũng có một con trai với đôi bàn chân bình thường.

Cô gái có bàn chân đảo ngược kỳ lạ
Diễn giả nổi tiếng với chiếc đầu lộn ngược Claudio Vieira de Oliveira. (Ảnh: Weird News)

Vương Phương không phải là người duy nhất vượt qua tình trạng dị tật hiếm gặp để sống một cuộc sống bình thường. Claudio Vieira de Oliveira, người Brazil đã trở thành diễn giả truyền cảm hứng nổi tiếng dù sinh ra với đầu lộn ngược và được tiên đoán có thể không sống sót. Anh Claudio hiện đang nhận được vô số lời mời đi diễn thuyết khắp thế giới.

Tiêu đề đã được khoahoc.tv đổi lại.

Theo Vietnamnet, Mirror, Huffington Post
  • 1.542