Dell mua một hãng dịch vụ của Anh

  •  
  • 88

Trước khả năng hàng loạt công ty sẽ nâng cấp Vista trong tương lai gần, Dell vừa mới mua ACS, một hãng dịch vụ công nghệ thông tin ở Anh. Hãng này có kế hoạch cung ứng dịch vụ tư vấn nâng cấp hệ điều hành mới sắp ra mắt của Microsoft cho các công ty lớn.

ACS được thành lập năm 1990, có trụ sở tại London, Paris, Glasgow và Edinburgh; Scotland, Pune và Ấn độ. Công ty này tập trung vào tài chính và các lĩnh vực nhà nước.

Dell sẽ dùng ACS trong dịch vụ hỗ trợ IT sớm hơn so với kế hoạch triển khai ứng dụng của khách hàng như chuyển đổi Microsoft Vista – Stephen Murdoch, phó giám đốc bộ phận giải pháp và dịch vụ khu vực EMEA (châu Âu, Trung Đông và châu Phi) của Dell cho hay.

Khách hàng doanh nghiệp luôn đòi hỏi các dịch vụ ảo hoá, bảo mật và sản phẩm Microsoft tốt hơn. Dell hy vọng sẽ đáp ứng được yêu cầu này với ACS, sẽ được dùng làm bô phận chuyên đáp ứng yêu cầu định hướng cài đặt theo yêu cầu khách hàng. Hiện nay Dell có kế hoạch mở rộng dịch vụ “ứng dụng gói” ra ngoài nước Anh, cung cấp toàn khách hàng trên toàn thế giới.

Đây là một bước đi khác trong nỗ lực phục hồi tình trạng khủng hoàng tài chính đang diễn ra gay gắt ở công ty này - nâng cấp dịch vụ khách hàng. Dell đã sụt giảm doanh thu trầm trọng mấy quý gần đây khi phải thu hồi hàng triệu pin laptop dễ cháy nổ. Hãng này còn đang bị Hội đồng Bảo mật và trao đổi Mỹ (US Securities and Exchange Commission) thanh tra về tài chính.

Dell đang tích cực thực hiện một số thay đổi nhằm phục hồi lại chính mình: phát hành dòng máy mới sử dụng chíp AMD thay vì Intel, thế chấp vay 100 triệu USD để nâng cấp dịch vụ khách hàng bằng cách mở các trung tâm call centre (tư vấn người tiêu dùng).

 

T.Thu

Theo Techworld, Quản Trị Mạng
  • 88