Đèn ống LED T8 Series tiết kiệm điện và sáng hơn

  •  
  • 1.405

Mặc dù được sử dụng rất phổ biến hiện nay nhưng đèn huỳnh quang vẫn không được nhiều người ưa chuộng bởi ánh sáng lạnh, hơi xanh, thường nháy và phát ra âm thanh rè rè qua thời gian hoạt động. Hôm nay, nhà sản xuất thiết bị và vật liệu LED của Mỹ - Cree Inc. đã quyết tâm đưa các bóng đèn huỳnh quang vào trang sử với dòng sản phẩm đèn ống LED T8 Series. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ tiết kiệm điện năng hơn và mang lại chất lượng ánh sáng tốt hơn.

Hiện nay, đèn LED đã chứng minh khả năng thay thế cho cả đèn sợi tóc lẫn đèn huỳnh quang về phương diện độ bền, tính kinh tế và ánh sáng tốt hơn khi được sử dụng trong bóng đèn tròn. Tuy nhiên, với đèn ống (đèn tuýp) thì các bóng bán dẫn điốt vẫn chưa được tối ưu. Dĩ nhiên là không quá khó khăn để lắp đặt các bóng LED vào một chiếc đèn ống nhưng vấn đề ở đây là màu sắc mà nó tạo ra không như ý và không mang lại độ sáng vốn có.

Đèn ống LED T8 Series tiết kiệm điện và sáng hơn

Cree LED T8 Series là dòng sản phẩm đèn ống LED được thiết kế để thay thế đèn huỳnh quang thông thường. Theo Cree, LED T8 Series có độ sáng 2100 lumen/đèn đơn với điện 21W hoặc 3800 lumen/đèn kép. Ống có thiết kế hình bầu dục theo mặt cắt ngang để tránh lãng phí ánh sáng chiếu bên trong các hệ thống đèn kép.

Với mức tiêu thụ điện tiết kiệm hơn 30%, Cree cho biết chi phí năng lượng tiết kiệm được sẽ bằng với giá thành mỗi bóng đèn LED T8 sau 3 năm. Cree cho biết đèn LED T8 tương thích với hơn 90% các loại chấn lưu điện tử, có tuổi thọ 50.000 giờ, độ sáng tốt nhất so với các đối thủ trong ngành công nghiệp và bao phủ các dải nhiệt độ 3500K và 4000K.

Đèn ống LED T8 Series tiết kiệm điện và sáng hơn

Giám đốc điều hành kiêm chủ tịch Cree - Chuck Swoboda cho biết: "Tương tự như những gì chúng tôi đã đạt được với bóng đèn tròn Cree LED Bulb, Cree LED T8 Series sẽ cách mạng hoá thị trường đèn chiếu sáng thương mại với một sản phẩm có thể tiết kiệm điện năng, mang lại ánh sáng tuyệt hảo và tương thích với hầu hết các chấn lưu cho đèn huỳnh quang T8 hiện có".

Cree LED T8 hiện đã được bán ra tại Mỹ và Canada với mức giá bán lẻ đề nghị là 30 USD.

Theo Tinh Tế
  • 1.405