Điều khiển smartphone từ xa

  •  
  • 903

Theo GSMArena ngày 26/1, hãng HTC vừa ra mắt thiết bị mang tên HTC Mini, đóng vai trò một chiếc điều khiển từ xa (remote control) cho chiếc điện thoại thông minh HTC Butterfly (phiên bản quốc tế của mẫu DROD DNA tại Mỹ).

HTC Mini được ví như một "trợ lý" tí hon cho điện thoại lõi tứ Butterfly
HTC Mini được ví như một "trợ lý" tí hon cho điện thoại lõi tứ Butterfly - (Ảnh: HTC)

Về cơ bản, HTC Mini kết nối với thiết bị (trong trường hợp này là điện thoại HTC Butterfly) thông qua sóng Bluetooth và giúp người dùng thực hiện cuộc gọi mà không cần phải mang điện thoại ra khỏi túi.

Bên cạnh đó, HTC Mini cũng sử dụng kết nối chuẩn NFC để thực hiện "đồng bộ" (pair) với điện thoại và đóng vai trò một trạm trung chuyển điều khiển từ xa. Do đó, HTC Mini có thể hiển thị tin nhắn, lịch làm việc và nhật ký cuộc gọi trên màn hình đơn sắc.

Và khi chiếc điện thoại thông minh của người dùng được kết nối với tivi độ nét cao (HDTV) thì HTC Mini có thể được sử dụng để duyệt qua các trình đơn điều khiển (của cả tivi và smartphone).

Cũng theo GSMArena, hai tính năng khác đáng chú ý của HTC Mini là khả năng đóng vai trò nút "kích hoạt" lệnh chụp ảnh và chức năng tìm kiếm điện thoại.

Theo Thanh Niên
  • 903