Đối tác của YouTube đã vượt quá 1.000

  •  
  • 85

Một bản báo cáo đã xác nhận rằng YouTube đã hợp tác với hơn 1.000 công ty về mặt nội dung. Những công ty này, trong số đó có NBC, CBS và Fox đều đã ký giao kèo hợp tác, trong đó BBC vừa trở thành nhà sở hữu nội dung mới nhất đăng ký khi hãng này thông báo rằng ba kênh chi nhánh sẽ xuất hiện trên YouTube vào tuần trước. 

Giải bóng rổ danh tiếng nhất thế giới NBC cũng là một trong số hơn 1.000 đối tác của YouTube

You Tube cũng ký kết hợp đồng nội dung với Hiệp hội bóng rổ quốc gia (NBA) vào tuần trước trong đó sẽ có sự sáng tạo trong một lĩnh vực mới trên website dành cho gười hâm mộ để truy cập nội dung NBA và trình diễn những clip của riêng họ. Hiệp hội đã khởi động một cuộc thi trên YouTube với tên gọi “Post Up The NBA” dành cho người dùng nhằm upload những video các cầu thủ chơi bóng nhằm tìm kiếm tài năng bóng rổ mới.

Một đại diện cho YouTube nói: “Trong khi chúng tôi không thể nói về những kế hoạch hay sự phát triển trong tương lai, chúng tôi sẽ làm việc với những nhà cung cấp nội dung lớn và nhỏ nhằm phát triển một YouTube hùng mạnh và để cung cấp cho cộng đồng những nội dung rộng lớn trong khả năng cho phép”.

Những đối tác có thể làm dịu đi những gánh nặng về bản quyền của YouTube vốn đã nặng nề từ khi trang chia sẻ video được Google mua lại hồi năm ngoái với giá 1,66 tỷ USD cùng với việc bị Viacom yêu cầu gỡ 100.000 clips vào tháng trước.

Anh Thư

Theo PC Advisor, VTC
  • 85