Đời tư Paris "trần trụi" trên Web

  •  
  • 83

Dành riêng cho những ai tò mò và "khát" thông tin về Paris Hilton, một website mới chuyên phanh phui những câu chuyện "đặc sắc" của cô nàng lắm scandal này đã chính thức ra mắt. 

Khai trương từ hôm thứ tư vừa qua, ParisExposed.com là kho dữ liệu đồ sộ, phong phú về Hilton, từ ảnh chụp, video gia đình, nhật ký, những lá thư tình, các đoạn trò chuyện điện thoại được ghi âm, số điện thoại bạn bè và các sao khác mà cô nàng thường giao du...

Vụ scandal "hoành tráng" nhất của Hilton cho tới nay vẫn là việc cuốn băng quay lại cảnh sex trong phòng ngủ giữa cô này với người bạn trai cũ bị post lên mạng Internet và phát tán với tốc độ tên lửa.

Nguồn: libero
Người dùng sẽ phải nộp một khoản phí 39,97 USD mỗi tháng để được quyền truy cập vào ParisExposed.com. Chủ nhân của trang web, Bardia Persa cho biết các thông tin này đều được ông ta mua lại từ một "nhà môi giới giấu tên" từ tháng 9/2006.

Bardia hứa hẹn với khách hàng rằng trong thời gian tới, ParisExposed.com sẽ công bố hình ảnh của nữ diễn viên/người mẫu 25 tuổi trong một màn "tắm bong bóng khêu gợi". Đó là chưa kể nhiều cảnh quay Hilton trong các tình huống "đặc sắc", ví như việc say xỉn và uống thuốc kích thích trái phép.

"Chúng tôi sẽ cố gắng khai thác tất cả các thông tin trong quyền hạn hợp pháp của mình", Bardia tuyên bố.

Mặc dù không có tài năng gì nổi bật, song Paris Hilton luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông, nhất là cánh báo lá cải. Đời tư của cô nàng lắm scandal này luôn được "săn lùng" với giá cao, không chỉ vì Hilton là nữ thừa kế nổi tiếng nhất thế giới, mà còn vì bản thân cô ta rất biết cách "tự lăng xê" cho mình.
Mới đây nhất, Hilton đã khai trương một trang web cá nhân trên MySpace.com để giao lưu với các fan. Mặc dù vậy, hầu như chẳng mấy khi thấy cô nàng online, vì còn bận đi shopping và đàn đúm hơn.

Trọng Cầm
Theo AP, VietNamNet
  • 83