Dự án phát triển máy chế biến, pha cà phê tất cả trong một

  •  
  • 751

Thông thường, để những gói cà phê sẵn sàng cho bạn thưởng thức, cả công đoạn đó mất tới nhiều tháng trời nhưng một dự án đang gây quỹ trên Kickstarter cho phép gộp tất cả những công đoạn này trong một chiếc máy với thời gian rút ngắn. Bonaverde Coffee Changers là một dự án đang gây quỹ trên Kickstarter với mục tiêu 135.000 USD, nếu đạt được họ sẽ chính thức triển khai.

Dự án phát triển máy chế biến, pha cà phê tất cả trong một

Ý tưởng của những người sáng tạo ra chiếc máy này đó là đơn giản hóa quy trình chế biến và pha cà phê cho việc thưởng thức hàng ngày.

Trước khi được nghiền nát và đóng gói, những hạt cà phê được những người nông dân thu lượm từ trang trại, sơ chế và rang xay theo quy trình. Nói thì đơn giản nhưng đó là những công đoạn phức tạp và tốn thời gian. Tuy nhiên, chiếc máy này phần nào sẽ đơn giản hóa quá trình đó, nó được tích hợp sẵn một máy rang cà phê nhỏ bên trong để người dùng chế biến trực tiếp những hạt cà phê.

Một lượng nhỏ hạt cà phê có thể mất từ 3 tới 4 phút rang (và 15 phút làm nguội), để tiết kiệm năng lượng, nhiệt năng dùng để rang cũng có thể làm nóng nước cho việc pha cà phê. Sau công đoạn rang, những hạt cà phê sẽ được nghiền nát trong cùng một chiếc máy và bạn có thể điều chỉnh độ mịn trong quá trình xay này.

Sau đó, cà phê đã sẵn sàng cho công đoạn pha chế và thưởng thức. Tất cả quy trình diễn ra khá ngắn để chuyển những hạt cà phê từ sống thành chín, nghiền nát nó và pha chế với nước. Nếu dự án này gây quỹ đủ, có thể những chiếc máy chế biến cà phê tất cả trong một sẽ bán ra thị trường vào tháng 10 năm 2014 tới.

Theo Tinh Tế
  • 751