Fujitsu tung ra thị trường loạt máy chủ mới

  •  
  • 63

Ngày 18/1, Fujitsu giới thiệu tại thị trường Việt Nam các dòng máy chủ: Primergy, Primequest, Primerpower và hệ thống lưu trữ Eternus. Với loạt sản phẩm này, Fujitsu Việt Nam nỗ lực cung cấp những sản phẩm và giải pháp thích hợp nhất cho khách hàng.

Sản xuất tại Đức, máy chủ Primergy ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp với kiểu dáng hình tháp hoặc tích hợp trong rack. Primequest là dòng máy chủ lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh yêu cầu tiện ích cao, khả năng sử dụng tài nguyên tối ưu, có thể được khai thác trên các hệ thống cơ sở dữ liệu quy mô lớn, môi trường xử lý giao dịch trực tuyến.

Dòng máy chủ thế hệ mới Primepower đang dành được niềm tin của người sử dụng do khả năng đáp ứng được các yêu cầu của trung tâm dữ liệu khổng lồ, tính quy mô và tương hợp từ nhóm làm việc đến các ứng dụng doanh nghiệp.

Enternus là hệ thống lưu trữ với đặc tính chủ chốt là đảm bảo bảo mật dữ liệu và độ tin cậy cao gồm cả đặc tính sao lưu. Hệ thống này có ưu điểm là người sử dụng có thể mở rộng phần cứng, tiến hành bảo dưỡng trong khi hệ thông vẫn chạy liên tục.

Ánh Hồng

Theo VnMedia
  • 63