Giảm đau nhức với miếng dán Fireactiv

  •  
  • 863

Để giúp bệnh nhân đau khớp, viêm khớp, người bị căng cơ hoặc chấn thương do chơi thể thao cảm thấy dễ chịu hơn, công ty của doanh nhân người Anh Simon Everingham đã phát triển miếng dán Fireactiv giúp hạn chế các cơn đau dai dẳng thông qua cơ chế phản hồi nhiệt độ cơ thể.

 Giảm đau nhức với miếng dán Fireactiv
Ảnh: win-health.com

Theo Daily Mail, miếng dán này có chứa các tinh thể đá gốm (bioceramic), một hợp chất có tác dụng làm tăng nhiệt độ trong các mô mà không cần dùng nguồn pin hay điện. Nó hoạt động bằng cách sử dụng tia hồng ngoại xa (FIR), một bước sóng ánh sáng tạo ra rung động bên trong các tế bào để sản sinh nhiệt độ.

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng của các nhà khoa học Ý vào năm 2006 và 2012, FIR từng được chứng minh có thể làm giảm đau lưng mãn tính và mang lại hiệu quả tích cực trong điều trị viêm khớp gối.

Khi sử dụng, khách hàng chỉ cần quấn trực tiếp miếng vải chứa 2 miếng dán lên vùng bị đau nhức. Tinh thể bioceramic sẽ hấp thu và khuếch đại nhiệt độ cơ thể, từ đó làm giảm cơn đau tại khu vực chấn thương. Do đặc tính mềm mại và co dãn nên sản phẩm phù hợp với mọi bộ phận như mắt cá chân, cổ tay, đầu gối, lưng, cổ, vai và khuỷu tay. Khi mới sử dụng, khách hàng được khuyên nên đeo 4 tiếng sau đó có thể tăng lên 8 tiếng/ngày.

Người dùng quan tâm có thể tìm hiểu sản phẩm tại trang web fireactiv.com. Tuy nhiên, do sản phẩm có chứa tinh thể bioceramic nên bệnh nhân cao huyết áp, người bị dị ứng, đang sốt hay phụ nữ có thai được khuyến cáo không nên sử dụng.

Theo Báo Cần Thơ, Daily Mail
  • 863