Google đổi Doodle vòng xoay bất ngờ cho sinh nhật

  •  
  • 660

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 19 tuổi của mình, Google đã bất ngờ đổi doodle thành vòng xoay sắc màu gây thích thú cho cộng động mạng.

Ngày 27/9 chính là ngày kỷ niệm lễ sinh nhật lần thú 19 của máy tìm kiếm lớn nhất thế giới, Google. Năm 1997, hai nhà sáng lập Larry Page và Sergey Brin đã gặp nhau ở Đại học Standford và bắt đầu kết thân với nhau.

Họ bắt đầu chú ý đến việc tìm kiếm thông tin trên mạng internet và bắt đầu những bước khởi động đầu tiên cho dự án Google. Hai sinh viên đã dọn dẹp một garage ô tô và chuẩn bị công việc của mình.

Doodle mới nhất của Google.
Doodle mới nhất của Google.

Cũng giống như những start-up khác, Google gặp khá nhiều khó khăn trong thời gian đầu tiên nhưng sau đó, Larry Page và Sergey Brin cũng tìm ra lối đi đúng đắn cho con cưng của mình.

Đến nay, sau 19 năm hoạt động, Google trở thành máy tìm kiếm lớn nhất thế giới với 4,5 tỷ người dùng trên 160 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Google hiện tại đã được sáp nhập vào gia đình lớn mạnh hơn vẫn dưới sự điều hành của hai cha đẻ: Alphabet.

Trong ngày sinh nhật tuổi 19 của mình, Google đã đổi doodle như việc họ thường làm vào các ngày lễ đặc biệt khác.

Doodle lần này là một vòng xoay sắc màu, thể hiện sự phát triển toàn cầu của Google cùng với các màu sắc đẹp mặt. Thêm vào đó, Google đã đưa thêm một trò chơi rắn săn mồi quen thuộc nhưng khá mới mẻ về giao diện.

Trước đó, Google từng đổi DOODLE hình Khuê Văn Các chào mừng “Ngày Quốc Khánh Việt Nam” 2/9/1945-2/9/2017.

Cập nhật: 27/09/2017 Theo Vietnammoi
  • 660