Google giúp bạn… tổ chức đám cưới

  •  
  • 174

Google Maps là một trong những dịch vụ nổi tiếng nhất của “gã khổng lồ” trong lĩnh vực tìm kiếm, vì nó cho phép người sử dụng xem bản đồ và các hình ảnh khác được chụp trực tiếp từ vệ tinh, với một giao diện web đơn giản.

Dịch vụ này đặc biệt hữu dụng đối với những ai muốn xem bản đồ toàn bộ thế giới, và như bạn đã biết, nó đã từng được bọn khủng bố sử dụng để tổ chức tấn công binh lính Anh ở Basra. Do đã công bố những hình ảnh quá chi tiết của các vị trí nhất định, nên Google quyết định thay thế những bức ảnh đó bằng những bức cũ hơn với mục đích bảo vệ các khu vực cụ thể.

Công ty đã cố gắng cập nhật những tính năng mới cho dịch vụ này theo định kỳ , nhưng hầu hết các sáng kiến đều được “nhập khẩu” từ các nhà phát triển khác, những người thiết kế các công cụ nhằm cải tiến các tính năng của giải pháp.

Nếu như trước đây, đã từng xuất hiện một game nhập vai cho phép người chơi “bay” qua những vị trí nhất định và quan sát Google Maps trực tiếp từ trên máy bay, thì ngày hôm nay, đến lượt một công cụ mới rất thú vị được ra mắt, một công cụ có thể giúp ích cho thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời bạn: wedding mapper. Wedding mapper là một dịch vụ dựa trên Google Maps nhưng cho phép bạn tự thiết kế thiệp mời đám cưới với các bản đồ chi tiết về các địa điểm tiệc tùng.

Dịch vụ này được mô tả: “Wedding Mapper được thiết kế để giúp bạn sắp đặt đám cưới của mình một cách dễ dàng, vui vẻ và tiết kiệm, đảm bảo cung cấp cho các khách của bạn đủ thông tin cần thiết. Chúng tôi rất muốn việc thiết kế và chia sẻ bản đồ lễ cưới của bạn trở nên dễ dàng hơn với một giao diện dễ sử dụng, có cả bản đồ và danh sách, in ấn đơn giản, và khả năng đưa bản đồ vào website đám cưới của bạn.”

Đã có thử nghiệm và kết quả chứng minh đối với tính hữu dụng và dễ dùng của dịch vụ này. Nó giúp bạn định hình giải pháp qua một wizard đơn giản cho phép bạn viết thông tin và các chi tiết đám cưới.

Nguyễn Nam

Theo SoftpediaNews, VTC
  • 174