Google ra mắt phiên bản ứng dụng tìm kiếm doanh nghiệp mới

  •  
  • 72

Hôm 30/01, Google đã tung ra phiên bản mới nhất của hệ thống thống tìm kiếm doanh nghiệp - Google Mini dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Theo giám đốc sản phẩm doanh nghiệp Google, phiên bản Google Mini 2.2 sẽ cho phép các công ty có thể thực hiện tác vụ tìm kiếm trên mạng intranet cũng như trên các ứng dụng doanh nghiệp nội bộ khác.

Google Mini 2.2 tương thích với các chuẩn bảo mật hàng đầu hiện nay, cho phép các quản trị có thể ngăn chặn việc tìm kiếm những thông tin nhạy cảm, chẳng hạn như các bản ghi tài chính hoặc tài liệu pháp lý.

Google Mini có thể khả năng tìm kiếm tới 50.000 tài liệu được lưu trên phần cứng và phần mềm hệ thống. Tuy nhiên, giá của Google Mini không hề rẻ chút nào - 1.995USD/1 năm hỗ trợ dịch vụ.

Nằm trong số những tính năng mới là khả năng tích hợp với Google Analytics của Google Mini. Ư'ng dụng này cho phép các công ty có thể theo dõi giao vận và các hoạt động trên website công cộng của mình.

Google Mini còn cho phép các công ty có thể ánh xạ website của mình lên Google để trên trang web của công ty sẽ hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google.

Theo CNet, VnMedia
  • 72