Hãy đón nhận nguồn năng lượng tích cực từ chú cá voi sát thủ "hạnh phúc nhất trên thế giới"

  •  
  • 329

Buồn làm gì để rồi ngày mai lại phải vui, hãy nghĩ đến những điều tích cực may mắn sẽ luôn mỉm cười với bạn.

Năng lượng tích cực là nguồn năng lượng phát ra từ bất cứ điều gì khiến chúng ta cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn và đôi lúc là góp phần kéo bạn ra khỏi những sự bực dọc, bế tắc.

Năng lượng tích cực dễ dàng tác động đến mọi người, khiến họ cảm thấy tốt hơn trong hoàn cảnh hiện tại của bản thân. Nguồn năng lượng này có thể bắt đầu từ bất kỳ đâu, bất kỳ ai hoặc đơn giản chỉ là phong cảnh đẹp, bài hát hay, thời tiết tốt...

Chỉ cần một cá thể tích cực có thể sẽ tạo ra nguồn năng lượng này, nó không chỉ giúp bạn luôn cảm thấy hạnh phúc, yêu đời mà nó còn lan tỏa đến tất cả mọi người, giúp họ cảm thấy tốt hơn.

Bất kỳ ai cũng có thể là "nguồn phát" của năng lượng tích cực, cho dù đó có là loài động vật săn mồi thượng thừa, đứng đầu bảng trong chuỗi thức ăn như cá voi sát thủ. Loài động vật này ăn thịt tất cả các loài sinh vật khác trong đại dương bao gồm cả những cái tên sừng sỏ như cá voi, cá mập, cá mập trắng khổng lồ...

Dường như trong tâm trí của nó, phạm vi hoạt động không hề bị giới hạn
Dường như trong tâm trí của nó, phạm vi hoạt động không hề bị giới hạn.

Câu chuyện truyền cảm hứng dưới đây được nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Clint Rivers thể hiện qua các tác phẩm được chụp tại vùng biển Salish ở Canada.

Nhân vật chính trong bộ ảnh của anh Clint là một chú cá voi sát thủ 6 tháng tuổi có tên là J50. Thông qua những tấm hình, có thể cảm nhận rõ được nguồn năng lượng tràn trề phát ra từ người chú cá voi sát thủ. Dường như trong tâm trí của nó, phạm vi hoạt động không hề bị giới hạn, đơn thuần chỉ là một chú cá bơi lội trên biển mà vươn xa như một chú chim, chỉ đợi có cơ hội là sẽ tung bay lên trên không trung, mặc sức tung hoành muốn làm gì thì làm cái đó.

Là loài cá voi có răng thuộc họ cá heo đại dương, đồng thời là phân loài cá heo lớn nhất, nhưng cá voi sát thủ có thể di chuyển rất nhanh với tốc độ có thể đạt tới 56 km/h. Tốc độ cao cùng với bản tính "hớn hở" càng khiến cho người xem thích thú hơn với màn trình diễn của J50.

 J50 là chú cá voi sát thủ hạnh phúc nhất trên thế giới.
J50 là chú cá voi sát thủ hạnh phúc nhất trên thế giới.

Giám đốc điều hành của Hiệp hội Nước và Nước thải Thái Bình Dương (PWWA), Michael Harris đã gọi J50 là chú cá voi sát thủ hạnh phúc nhất trên thế giới. Ông cho biết, kể từ khi được sinh ra, J50 thường xuyên được nhìn thấy hoạt động, nô đùa quanh vùng biển Salish. Mỗi khi xuất hiện, nó luôn tràn đầy năng lượng, hệt như những đứa trẻ vô lo vô nghĩ. Động tác mà chú cá voi sát thủ thường thực hiện đó là bật cao lên không trung rồi cuộn tròn người và hóp bụng lại.

Không chỉ thế, sự ra đời của J50 còn đem đến niềm vui đặc biệt với các nhà bảo tồn cá voi sát thủ, bởi nó là "đứa trẻ" duy nhất được sinh ra trong vòng 3 năm trở lại đây tại khu vực này.

Cập nhật: 14/01/2022 Theo tinnhanhchungkhoan
  • 329