Thấy sinh vật khoang đen trắng cực độc, người đàn ông bất ngờ nhảy luôn xuống biển để lại gần

Phát hiện sinh vật cực độc, người đàn ông nhảy luôn xuống biển để lại gần và cái kết.
  •  
  • 2.269

Một nhóm người đang dùng du thuyền để dạo chơi trên biển thì bất ngờ đụng độ phải một trong những sinh vật nguy hiểm nhất hành tinh. Sinh vật này dường như không sợ hãi con người mà còn bơi về phía con thuyền.

Người đàn ông nhảy xuống, bơi đến cạnh con rắn biển stoke.
Người đàn ông nhảy xuống, bơi đến cạnh con rắn biển stoke.

Bất ngờ hơn, một người đàn ông trên thuyền không những không sợ hãi mà còn... nhảy luôn xuống biển để lại gần sinh vật này.

Sau đó, sinh vật này đã bỏ đi vì không tìm được điều nó muốn ở đây, còn người đàn ông vẫn an toàn leo lên thuyền.

Thì ra sinh vật đang lang thang trên biển này chính là một con rắn biển Stoke (tên khoa học là Hydrophis stokesii) - một trong những loài rắn biển nặng nhất cùng với răng nanh dài nhất so với bất cứ loài rắn dưới nước nào.

Răng nanh của chúng đủ dài để cắn thủng lớp áo bơi của con người, do đó đây là một loài rắn tiềm ẩn mối nguy hiểm rất lớn. Rất nhiều vụ việc rắn biển tấn công con người đã xảy ra. Lý do khiến chúng tiếp cận là vì tưởng nhầm đó là... bạn tình của mình.

Rắn biển Stoke là loài rắn có nọc độc cực mạnh với chiều dài trung bình ở cá thể trưởng thành là hơn 1,5m. Khác với nhiều loài rắn biển khác, chúng được xem là loài rắn hung hăng nhất. Điều đáng sợ là vết cắn của chúng thường không gây đau đớn nên khiến nạn nhân chủ quan.

Cập nhật: 11/01/2022 Theo Pháp luật&bạn đọc
  • 2.269