IBM có trụ sở mới tại Việt Nam

  •  
  • 349

Tối 28/8, IBM Việt Nam công bố công ty đã thiết lập trụ sở mới tại Pacific Place, Hà Nội. Sự kiện này được đánh dấu bởi lễ khai trương do Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Vũ Đức Đam chủ trì.

Đây là hoạt động đầu tư mở rộng hệ thống gần đây nhất của IBM tại Việt Nam và đóng vai trò nòng cốt trong chiến lược kinh doanh hội nhập toàn cầu của công ty. Chiến lược này dựa trên khả năng của IBM trong việc tận dụng các tài nguyên và nhân sự kề cận với khách hàng để mang lại cho họ những giá trị cao nhất. Với diện tích hơn 1.200 m2, văn phòng mới là nơi làm việc của hơn 70 nhân viên IBM, bộ phận Bán hàng và Phân phối tại Hà Nội.

Phát biểu tại buổi ra mắt trụ sở mới, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Tiến sĩ Vũ Đức Đam khẳng định: "Chúng tôi đánh giá cao năng lực đầu tư và cam kết hợp tác của IBM tại Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông. IBM cùng với các đối tác sẽ tích cực góp phần thúc đẩy sự phát triển vững chắc và mạnh mẽ thị trường công nghệ thông tin và truyền thông cũng như tham gia đóng góp trong việc đào tạo phát triển nguồn nhân lực và các hoạt động thúc đẩy đổi mới sáng tạo.”

Cũng trong ngày hôm qua, IBM cùng với đối tác Cisco đã giới thiệu tới đông đảo khách hàng Việt Nam giải pháp Contact Center trên nền IP cho các doanh nghiệp. Giải pháp này không chỉ hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong việc giao dịch, hỗ trợ, trả lời thắc mắc của khách hàng qua đường điện thoại mà còn có thể thực hiện qua các hình thức khác như email, website đến hình thức chat (đối thoại trực tiếp) hay gửi tin nhắn tức thời (instant messaging).

Thuỷ Nguyên

Theo VnMedia
  • 349