Ipad dành cho mèo

  •  
  • 1.760

Công nghệ dường như không phải là lĩnh vực độc quyền của con người mà mới đây nhà sản xuất của iPad đang dự định phát triển nhiều ứng dụng giải trí dành cho những chú mèo.

Một trong số những ứng dụng đó phải kể đến là: Catch the Mouse. Đây là một dịch vụ miễn phí, khuyến khích bản năng săn mồi của mèo. Những chú mèo sẽ được đuổi bắt những con chuột ảo chạy trên màn hình. Khi bắt được mồi, chú ta sẽ nhận được sự tán thưởng là một tiếng động.

Nếu mèo của bạn không thích săn bắt thì Enjoy with Cat cho phép chúng “thưởng thức” các món ăn ảo như chuột, ếch, nhện...Tuy nhiên chủ sở hữu của những chú mèo phải trả 1,19 USD cho dịch vụ này.

Cat Piano Jr cũng là một dịch vụ khá hấp dẫn cho những người bạn nhiều lông. Ứng dụng này cung cấp các phím đàn piano đen, trắng ảo. Khi bước chân lên các phím này, thay vì chúng phát ra tiếng nhạc thông thường, các chú mèo sẽ nghe thấy tiếng kêu của đồng loại.

iPad đang dự định tung ra thị trường dòng sản phẩm có các ứng dụng giải trí dành riêng cho mèo
iPad đang dự định tung ra thị trường dòng sản phẩm
có các ứng dụng giải trí dành riêng cho mèo

Một trong những ứng dụng thú vị nhất của iPad phải kể đến là Paint For Cat. Đây là một trò chơi săn bắt mồi của mèo tuy nhiên điều khác biệt là mỗi lần mèo đập chân lên màn hình sẽ xuất hiện các điểm màu ảo trên đó. Những điểm màu ảo này sau đó sẽ được tập hợp lại và tạo thành “bức tranh” mà chủ của những chú mèo có thể lưu lại hay chia sẻ trên Facebook. Cũng giống như Enjoy with Cat, đây là một ứng dụng tính phí. Người sử dụng phải trả 2,49 USD cho dịch vụ.

Tất cả các trò chơi giành cho mèo còn đang trong giai đoạn trứng nước, tuy nhiên các nhà sản xuất tin tưởng vào sự thành công của những ứng dụng này và biết đâu trong tương lai sẽ mở ra một ngành công nghiệp hoàn toàn mới, công nghệ giành cho động vật (?).

Theo Đất Việt
  • 1.760